ช่อทางการเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกสิกรไทย ผ่านแอพ K PLUS ออนไลน์ง่าย ๆ สะดวกรวดเร็ว 2567

ในแต่ละครั้งเมื่อมีการสมัครผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ผ่านเว็บไซต์ หรือสมัครผ่านแอปพลิชันของธนาคารกสิกรไทยแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็คือรอผลอนุมัติ ซึ่งก็มีลูกค้าหลาย ๆ คนที่ยังไม่รู้ว่าจะเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกสิกรไทยได้ช่องทางไหนบ้าง หรือจะสามารถเช็คผลอนุมัติกสิกรผ่านแอพได้ไหม หรือจะมีช่องทางไหนอีกบ้างที่จะสามารถตรวจสอบผลการสมัครได้

ช่องทางการเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกสิกรไทย 2567

เช็คผลอนุมัติสินเชื่อกสิกรไทย ผ่านแอพ K PLUS 

สำหรับช่องทางแรกที่จะสามารถเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกสิกรไทยได้ หลังจากที่สมัครและทำตามขั้นตอนต่าง ๆ ภายในแอปพลิเคชันโดยจะต้องใช้เวลาผ่านไปแล้วประมาณ 3-5 วันทำการ จึงสามารถจะเช็คผลอนุมัติกสิกรผ่านแอพ K PLUS โดยหากเป็นกรณีบัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสดจะมีขั้นตอนดังนี้

  1. ให้เข้าที่ แอพ K PLUS ใส่รหัสผ่านแล้ว
  2. เลื่อนหน้าบัตรไปให้เจอเครื่องหมาย + เมื่อตรวจสอบผล
  3. กดที่เครื่องหมาย + จากนั้นระบบจะให้สแกนใบหน้า
  4. เมื่อมีวงเงินบัตรขึ้นมาก็แสดงว่าได้รับการอนุมัติ หรือถ้าขึ้นไม่พบบัตร ให้โทรถามที่ Call Center โทร 0-2888-8888 ได้เลย

เช็คผลอนุมัติสินเชื่อกสิกรไทย ผ่านข้อความจากธนาคารกสิกรไทย

สำหรับลูกค้าที่ทำการสมัครสินเชื่อต่าง ๆ ของธนาคารกสิกรไทย บางครั้งการเช็คผลอนุมัติสินเชื่อก็อาจจะไม่ต้องโทรไปที่ Call Center โทร 0-2888-8888 เลย เพียงแค่รอข้อความ ซึ่งก็เป็นเหมือนการเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกสิกรไทยได้เช่นกัน และหากได้รับการอนุมัติ ก็จะมีการแจ้งว่าจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารให้ภายใน 1 วันหลังจากที่ได้รับข้อความ แค่นี้ก็ไม่ต้องทำอะไรเลย แต่กรณีที่เงียบไปเลย ก็สามารถจะติดตามผลที่ Call Center ได้หลังจากผ่านไปแล้วประมาณ 14 วัน

เช็คผลอนุมัติสินเชื่อกสิกรไทย กับบัตรกดเงินสด Xpress Cash

สำหรับสินเชื่อบัตรกดเงินสด จะมีการแจ้งเป็นข้อความมากให้ ซึ่งโดยส่วนมากก็อาจจะเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกสิกรไทยได้กรณีที่ใช้เวลานานกว่า 15 วันขึ้นไปแต่ถ้าหากเป็นไปตามกระบวนการตั้งแต่สมัคร การยื่นเอกสาร และมีเจ้าหน้าที่คอยติดตามการดำเนินการให้ ผู้สมัครก็เพียงรอ จะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งผล และมีข้อความอีกครั้ง จากนั้นก็จะมีบัตรกดเงินสดไปส่ง เท่านี้ก็เรียบร้อยแทบจะไม่ต้องเช็คสถานะสินเชื่อกสิกรเลย เพราะเจ้าหน้าที่จะติดตามผลให้

ธนาคารกสิกร จะมีช่องทางให้สามารถเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกสิกรไทยได้หลายช่องทางด้วยกัน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความสะดวกของลูกค้า ถ้าหากเป็นลูกค้าธนาคารอยู่แล้ว การเช็คผลอนุมัติกสิกรผ่านแอพ K PLUS ก็น่าจะสะดวกมากกว่าวิธีอื่น แต่สำหรับลูกค้าทั่วไปที่ยังไม่มีแอพธนาคารก็โทรสอบถามที่ Call Center โทร 0-2888-8888 ก็เป็นอีกช่องทางที่จะตรวจสอบผลได้เช่นกัน