เป็นหนี้บัตรเครดิตหลายใบ อยากโปะหนี้บัตร เคลียร์หนี้บัตรเครดิต เลือกสินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์ดีที่สุด

ปัญหาหนี้บัตรเครดิตเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร บางคนมีไม่กี่ใบยังกังวลแล้วกับคนที่มีหลายใบแบบนี้กินไม่ได้นอนไม่หลับเลยก็มีเป็นแน่ และสำหรับใครที่เป็นหนี้บัตรหลายใบ อยากโปะหนี้บัตร เคลียร์หนี้บัตรเครดิต ไม่จำเป็นต้องไปกู้เงินนอกระบบ เสียดอกเบี้ยแพงกันอยู่เลย เพียงคุณเลือกสมัครสินเชื่อจากธนาคารไทยพาณิชย์ การันตีเลยว่าให้วงเงินสูงและดีที่สุด

บัตรเครดิตยิ่งมีหลายใบ ยิ่งเป็นหนี้เยอะ

แน่นอนว่าปัญหาของคนเป็นหนี้บัตรเครดิตก็คือการที่มีบัตรเครดิตติดตัวไว้หลายใบ เสมือนมีวงเงินใช้จ่ายมาก และยิ่งมีเยอะเราก็ยิ่งรูดใช้จ่ายซื้อสินค้า/บริการมาก บางคนถึงขนาดกดเงินสดออกมาใช้จ่ายเพิ่มภาระดอกเบี้ยให้สูงขึ้น กลายเป็นว่าต้องจ่ายหนี้มากตามไปด้วย ซึ่งก่อนที่เราจะปลดหนี้บัตรเครดิตทั้งหมดที่มีได้นั้นเราควรรวบรวมหนี้ทั้งหมดที่มี ทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยที่จ่ายอยู่ทุกเดือน ว่ามีเท่าไหร่ กี่บาท แล้วประเมินความสามารถของตนเองในการผ่อนจ่ายหนี้ โดยนำรายรับทั้งหมดมาแล้วคำนวณว่าในเดือนหนึ่งมีค่าใช้จ่ายส่วนใดบ้าง จะเหลือเท่าไหร่ การผ่อนจ่ายหนี้ไม่ควรเกิน 1 ใน 3 ของเงินเดือน สุดท้ายจึงเลือกธนาคารที่ใช่ และให้ดอกเบี้ยคุ้มค่า รวมถึงมีระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้ที่ตอบโจทย์ เหมาะสมกับเราที่สุด ซึ่งในที่นี้ที่ดีที่สุดของยกให้ธนาคารไทยพาณิชย์

หนี้บัตรเครดิตปิดได้ทุกใบ ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน จากธนาคารไทยพาณิชย์

สินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์ซึ่งเป็นธนาคารพาณิชย์ที่เราจะขอพูดถึงก็คือ สินเชื่อบุคคล Speedy Loan โดยอนุมัติวงเงินสูงสุด 3 ล้านบาท หรือไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ (ขั้นต่ำ 20,000 บาท) โดยกำหนดดอกเบี้ยต่ำสุดต่อปีไว้ที่ 9.99 – 25% (อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับวงเงินโอนยอดหนี้บัตรเครดิต วงเงินสูงดอกเบี้ยต่ำ) ผ่อนนานสูงสุด 6 ปี หรือ 72 เดือน ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า – รายปี โดยคุณสามารถบอกเจ้าหน้าที่ได้เลยตามโครงการเคลียร์หนี้บัตรเครดิตว่ามีความประสงค์ขอผิดยอดหนี้บัตรเครดิต (ไม่เกิน 5 บัญชี) ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเงื่อนไขผู้มีสิทธิ์สมัคร และเอกสารยื่นพิจารณาได้ที่เว็บไซต์ธนาคาร> https://www.scb.co.th/

การตัดสินใจปิดหนี้บัตรเครดิต หรือเคลียร์หนี้บัตรเครดิตเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะการที่เรามีหนี้บัตรเครดิตเยอะ หลายใบ เท่ากับว่าเรามีภาระค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะเรื่องดอกเบี้ยเยอะ หลายใบหลายอัตราดอกเบี้ย การรวมเอาใบเป็นหนี้เดียวแล้วเสียดอกเบี้ยที่เดียว ธนาคารเดียวย่อมช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายลงได้ และหากใครต้องการนำข้อมูลเหล่านี้ไปบอกต่อญาติพี่น้อง เพื่อนสนิทมิตรสหาย คนรัก ฯลฯ สามารถทำได้ทันที เพื่อให้ทุก ๆ คนหลุดพ้นจากหนี้ก้อนโต เป็นหนี้บัตรฯ ท่วมหัวแค่ไหนก็เอาตัวรอดได้