คนละครึ่งเฟส 3 รอบเก็บตกเริ่มวันไหน ..ถ้าไม่ทันคนละครึ่งรอบเก็บตกทำยังไง 

ทันไหมกับคนละครึ่งรอบเก็บตก? เห็นได้ชัดว่ามากี่รอบก็หมดเร็วจริง ๆ และสำหรับคนละครึ่งเฟส 3 รอบเก็บตกนี้ได้หมดโควต้ารับสมัครไปเรียบร้อยแล้ว จะมีวันที่ใช้จ่ายเริ่มวันไหนและได้ถึงเมื่อไร รวมทั้งวงเงินเท่าไร ถ้าไม่ทันจะเปิดรอบเก็บตกอีกไหม เราไปดูกันเลย 

 

คนละครึ่งเฟส 3 รอบเก็บตกเริ่มวันไหน คนละครึ่งเฟส 3 ใช้ได้ถึงวันไหน

สำหรับการใช้จ่ายคนละครึ่งเฟส 3 รอบเก็บตกและรอบคนที่ได้สิทธิตั้งแต่แรก สามารถเช็คสิทธิ์คนละครึ่งและใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2567 ซึ่งเป็นรอบเก็บตก และวันที่สิ้นสุดคนละครึ่งเฟส 3 ทั้งรอบเก็บตกและรอบคนละครึ่งเฟส 3 ล่าสุดจะสิ้นสุดที่ วันที่ 31 ธันวาคม 2567 

 

คนละครึ่งเฟส 3 รอบเก็บตกรวมวงเงินใช้จ่าย ปี 2567

เนื่องจากแผนของการจ่ายเงินเยียวยาในช่วงสิ้นปี 2567 ค่อนข้างที่จะมีความซ้ำซ้อนเล็กน้อย เพราะคนที่ได้ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 ก็จะได้เงินเข้าเพิ่ม และคนที่พึ่งได้ลงทะเบียนใหม่ก็จะสับสน ซึ่งเราก็จะมาสรุปรายละเอียดของคนละครึ่งเฟส 3 รอบเก็บตกให้สามารถเข้าใจง่าย ๆ ได้ ดังนี้

สำหรับคนที่ได้ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 ล่าสุด คุณจะได้รับสิทธิไปตั้งแต่ต้นเดือน 1 ต.ค. 2567 ด้วยวงเงิน 3,000 บาทเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีวงเงินล่าสุดเพิ่มเข้ามาให้อีก 1,500 บาทในวันที่ 1 พ.ย.2567 รวมทั้งวงเงินของผู้ที่ได้รับสิทธิคนละครึ่งเฟส 3 ตั้งแต่ต้นจะอยู่ที่ 4,500 บาทนั้นเอง 

สำหรับคนที่ไม่ทันตั้งแต่เดือนตุลาคมก็สามารถเช็คสิทธิ์คนละครึ่งได้ใหม่ และจะเปิดรอบรอบเก็บตกให้ ซึ่งปัจจุบันได้เต็มสิทธิเรียบร้อยแล้ว และจะได้รับวงเงินคนละครึ่งเฟส 3 รอบเก็บตกจำนวน 1,500 บาทในวันที่ 1 พ.ย.2567 นั้นเอง 

 

ไม่ทันคนละครึ่งเฟส 3 รอบเก็บตก ทำยังไง 

และสำหรับคนที่เข้าไปเช็คสิทธิ์คนละครึ่งแล้วก็พบว่าไม่สามารถลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 รอบเก็บตกได้ทัน ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะหลังจากทันทีที่คนละครึ่งรอบเก็บตกได้หมดจำนวนโควตาลง ทางครม.ก็เคาะแล้วว่าจะเปิดให้มีการเพิ่มมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยโครงการคนละครึ่งรอบใหม่ ซึ่งเป็นเฟส 4 แต่สำหรับจะเปิดให้คนละครึ่งเข้าวันไหนเพื่อลงทะเบียนทางออนไลน์ที่ www.คนละครึ่ง.com ได้จะต้องติดตามกันอีกครั้งหนึ่ง เพราะจะต้องดูเรื่องสถานการณ์โควิด-19 ด้วยเช่นกัน