รายละเอียดเงื่อนไขและวิธีสมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดี ออนไลน์ อนุมัติภายใน 5 นาที 2567

ทุกคนน่าจะรู้จักกับสินเชื่อกรุงไทยใจดี สินเชื่อของธนาคารกรุงไทย ที่จะมีวิธีสมัครที่แตกต่างจากสินเชื่อประเภทอื่น ๆ ที่มีให้บริการในปัจจุบันนี้ และถึงแม้ว่าจะรู้วิธีสมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดีก็ตาม แต่ไม่ใช่ว่าลูกค้าธนาคารทุกคน จะสามารถสมัครได้ โดยจะต้องเป็นลูกค้าที่ได้รับการคัดเลือกจึงจะสมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดีผ่านแอพกรุงไทยเน็คได้เท่านั้น

วิธีสมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดี กับข้อดีและเงื่อนไขในการขอสินเชื่อได้ 2567

เงื่อนไขที่ลูกค้าจะใช้วิธีสมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดี 

สำหรับลูกค้าที่จะสามารถสมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดีออนไลน์ได้นั้น จะต้องได้รับการเชิญ ซึ่งคุณสมบัติที่เหมาะสมก็จะต้องมีเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย โดยรายได้เริ่มต้นจะต้องอยู่ที่ 10,000 บาทขึ้นไป และจะต้องมีประวัติเครดิตบูโรดี ไม่มีภาระหนี้สูงต่อเดือน ซึ่งวิธีสมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดี ผ่านแอพนี้จะใช้เวลาในการอนุมัติได้ภายใน 5 นาทีเท่านั้น และแน่นอนลูกค้าทุกคนอาจจะไม่สามารถจะสมัครขอสินเชื่อกรุงไทยใจดีได้

วิธีสมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดีผ่านแอพ และธนาคารกรุงไทยปล่อยสินเชื่ออะไรบ้าง

ธนาคารกรุงไทยเป็นธนาคารประชาชนที่มักจะให้บริการกับลูกค้าตามนโยบายของรัฐบาลเป็นหลัก นอกจากวิธีสมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดีผ่านแอพ ซึ่งจะเป็นสินเชื่อหมุนเวียนเพื่อให้ลูกค้าเพิ่มสภาพคล่องให้กับครอบครัวได้แล้ว ปัจจุบันก็ยังมีสินเชื่อสิบหมื่นที่จะให้สมัครผ่านแอพกรุงไทยได้เช่นกัน โดยลูกค้าจะต้องเป็นผู้ประกอบการรายย่อยที่อยู่ในโครงการร้านค้าถุงเงิน ซึ่งมีการลงทะเบียน และสมัครเปิดใช้งานถุงเงินมามากกว่า 6 เดือนแล้ว และต้องมีรายได้ 10,000 บาทต่อเดือนขึ้นไปจึงจะขอสินเชื่อออนไลน์ได้

วิธีสมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดี ต่างจากสินเชื่ออื่น ๆ อย่างไร

ปกติการขอสินเชื่อธนาคารกรุงไทยส่วนมากจะต้องสมัครผ่านออนไลน์เว็บไซต์ หรือสมัครได้ที่สาขาใกล้บ้านได้ โดยเปิดให้ลูกค้าทั่วไปสมัคร และอัตราดอกเบี้ยก็จะไม่เกิน 25% ต่อปี ซึ่งก็จะมีระยะเวลาการผ่อนชำระนานถึง 60 เดือนก็จะต่างจากวิธีสมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดี ที่จะให้อัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 24% ที่จะเบิกเงินมาใช้ได้ตามวงเงิน และมีการคิดดอกเบี้ยและหักดอกเบี้ยในทุก ๆ วันที่ 24 เมื่อครบ 1 ปีจะมีการทบทวนสัญญา หากจ่ายดอกเบี้ยครบ ก็จะมีการต่ออายุสินเชื่อให้สามารถจะใช้ต่อไปได้

สรุปว่า ด้วยวิธีสมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดีจะเป็นสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าธนาคารกรุงไทย ที่เป็นพนักงานบริษัท และมีเครดิตดี จึงจะมีโอกาสได้สมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดีออนไลน์ เมื่อมีการคัดเลือกลูกค้ามาแล้ว ในการพิจารณาอนุมัติจึงไม่ใช่เรื่องยาก ซึ่งก็จะรู้ผลได้ภายใน 5 นาทีเท่านั้น หากใครที่ต้องการสินเชื่อธนาคารกรุงไทย ก็ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่น่าสนใจ และสมัครผ่านเว็บไซต์ได้ หรือจะไปเลือกวิธีสมัครที่สาขาได้เช่นกัน