โปรโมชั่นซื้อสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส เกล็ดดาว ครบ 1000 หน่วย

สลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส เกล็ดดาวหรือที่คนส่วนใหญ่เรียกว่าสลาก ธ.อ.ส เกล็ดดาวเป็นสลากออมทรัพย์ล่าสุด 2567 ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ ที่มาของสลากออมทรัพย์เกล็ดดาวคือการฉลองครบรอบ 68 ปีของธนาคารอาคารสงเคราะห์ ความน่าสนใจของสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส เกล็ดดาวมีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการได้รับผลตอบแทนหรือดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นร้อยละ 0.1 หากซื้อสลาก ธ.อ.สภายในวันที่ 20 กันยายน – 15 ตุลาคม 2024 รวมไปถึงโปรโมชั่นสลากเกล็ดดาว ธ.อ.ส เมื่อลูกค้าซื้อสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส เกล็ดดาวจำนวน 1000 หน่วย รับฟรีไปเลย กล้องวงจรปิด ซึ่งมีจำนวนจำกัด

 ทั้งนี้ เนื่องจากราคาต่อหน่วยของสลาก ธ.อ.ส เกล็ดดาวอยู่ที่หน่วยละ 5000 บาท นั่นเท่ากับว่าต้องมีเงินมากถึง 5 ล้านบาทถึงจะได้รับสินค้าโปรโมชั่นดังกล่าว อนึ่ง การที่ลูกค้ามีสลากออมทรัพย์เกล็ดดาว 1000 หน่วย ท่านจะไม่ได้เพียงแค่ของสมนาคุณเท่านั้น แต่นั่นหมายความว่าโอกาสที่จะได้ลุ้นรางวัลสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส เกล็ดดาวก็มีมากขึ้นไปด้วยเช่นกัน เชื่อว่าด้วยเงินขนาดนี้หากได้ตรวจผลสลากคงจะมีรางวัลติดไม้ติดมืออย่างแน่นอน

 

ซื้อสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส เกล็ดดาวผ่านช่องทางใดได้บ้าง?

สลาก ธ.อ.ส เกล็ดดาวหรือผลิตภัณฑ์สลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส เกล็ดดาวเป็นสลาก 2567 ที่ให้สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นผลตอบแทนหรือรางวัลในแต่ละงวดของสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส เกล็ดดาว อนึ่ง ปัจจุบันนี้ เราสามารถซื้อสลาก ธ.อ.สผ่าน 2 ช่องทางหลัก ๆ ช่องทางแรกคือใช้บริการผ่านแอพ GHB ALL โดยเป็นช่องทางออนไลน์ที่มีความสะดวกและช่วยประหยัดเวลาได้เยอะ และช่องทางที่สอง คือการซื้อชุดสลากออมทรัพย์เกล็ดดาวผ่านธนาคารสาขา ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความสะดวกของลูกค้าแต่ละท่านเป็นหลัก อย่างไรก็ดี ท่านที่ไม่เคยซื้อสลาก ธ.อ.ส อาจจะมีคำถามในใจว่าสลาก ธ.อ.ส ดีไหม ก็ต้องบอกตามตรงว่าสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส เกล็ดดาวดีสำหรับคนที่เข้าใจและยอมรับกับเงื่อนไขของผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ได้ บางคนเห็นคนอื่นลงทุนสลาก ธ.อ.ส เกล็ดดาวก็อยากทำตามบ้าง ทั้ง ๆ ที่ตัวเองไม่รู้เงื่อนไขเวลาในการฝากชำระและราคาต่อหน่วยของสลาก ทำให้เมื่อได้หน่วยสลากเกล็ดดาว ธ.อ.สไว้ในครอบครองแล้วไม่ได้สร้างความสุขใจให้แต่อย่างใด

 

อยากถูกรางวัลสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส เกล็ดดาว จำเป็นต้องซื้อจำนวนหลายหน่วยหรือไม่?

เป็นที่พูดถึงกันพอสมควรว่าในการที่ใครสักคนจะถูกรางวัลสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส เกล็ดดาวได้นั่นหมายความว่าคน ๆ นั้นต้องมีสลาก ธ.อ.ส เกล็ดดาวจำนวนหลายหน่วย ซึ่งหากพิจารณาก็จะพบว่ามีส่วนที่เป็นความจริงอยู่ อย่างน้อยที่สุดหากมีสลากออมทรัพย์เกล็ดดาว 100 หน่วยก็มีโอกาสที่จะถูกรางวัลเลขท้ายทุกเดือนได้ไม่ยาก แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าผู้ที่มีจำนวนสลากออมทรัพย์ ธ.อ.ส เกล็ดดาวเพียงน้อยนิดจะไม่มีโอกาสถูกรางวัลเลย เพียงแค่โอกาสถูกรางวัลจะน้อยกว่าคนที่มีจำนวนหน่วยเยอะกว่านั่นเอง แต่อย่างไรก็ตาม ข้อจำกัดของสลากเกล็ดดาว ธ.อ.สก็คือราคาต่อหน่วย ซึ่งมีราคาต่อหน่วยถึง 5000 บาท นั่นหมายความว่าคนที่มีโอกาสครอบครองหน่วยลงทุนเยอะต้องมีเงินทุนที่หนาพอสมควร และก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถซื้อสลาก ธ.อ.สหลักพันหรือหลักหมื่นหน่วยได้