เปิดบัญชีกรุงศรี ทางเลือกดี ๆ ในการสร้างชีวิตที่มั่นคงของคุณ

เงินออม เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยนำทางให้ชีวิตไปสู่จุดหมายที่วางเอาไว้ได้ เราทุกคนสามารถเริ่มต้นในการออมเงินได้ง่าย ๆ ด้วยการหยอดเงินในกระปุก หยอดวันละนิดวันละหน่อย สะสมเพิ่มพูนไปเรื่อย ๆ จนเงินเต็มกระปุก แต่หลาย ๆ คนก็อาจจะเหนื่อยกับการที่จะต้องห้ามใจไม่ให้ตัวเองนำเองออกมาใช้ใช่ไหมล่ะ ทางออกที่จะช่วยในการแก้ไขปัญนี้ก็คือ การฝากเงินกับทางธนาคาร ซึ่งเป็นการลงทุนที่ความเสี่ยงต่ำ แต่ได้ผลตอบแทนที่แน่นอน เชื่อว่าทุกคนคงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าบัญชีเงินฝากประจำ จะได้รับดอกเบี้ยมากกว่าเงินฝากออมทรัพย์ แต่ถ้าหากว่าต้องการฝากเพื่อเพิ่มสภาพคล่อง ออมทรัพย์เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ได้ดีกว่า แล้วถ้าหากว่าอยากเปิดบัญชีเงินฝากที่มีทั้งสภาพคล่องสูง และอัตราดอกเบี้ยที่ดีล่ะ ไม่ต้องกังวลใจไป ในปี 2567 นี้ มาเปิดบัญชีกรุงศรีออมทรัพย์มีแต่ได้ ออนไลน์ บริการเงินฝากดี ๆ ของทางธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่คุณสามารถถอน และโอนเงินได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง อีกทั้งคำนวณดอกเบี้ยทุกวัน ให้คุณได้รับดอกเบี้ยในทุก ๆ เดือน หากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาแหล่งเงินฝากดี ๆ มาเปิดบัญชีกรุงศรี เพื่อออมเงินสำหรับอนาคตที่ดีของคุณกันเถอะ

เปิดบัญชีกรุงศรี ตัวช่วยที่จะเปลี่ยนเรื่องที่เคยยาก ให้ง่ายกว่าที่เคย

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนในปัจจุบัน ที่มีเทคโนโลยีเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันทุก ๆ ด้าน เปลี่ยนทุกเรื่องที่เคยยุ่งยาก ให้กลายเป็นเรื่องที่ง่าย ด้วยการเปิดสมุดบัญชีออนไลน์ แบงค์กรุงศรีอยุธยา หมดเวลาแล้วกับการพกพกสมุดบัญชีติดตัวไปไหนมาไหน ไม่ต้องฝ่ารถติดให้วุ่นวายเพื่อเดินทางมาธนาคาร ทุกการทำธุรกรรมทางการเงินของคุณจะสะดวกสบายมากกว่าที่เคย เปิดบัญชีกรุงศรี ออมทรัพย์มีแต่ได้ ออนไลน์ อยู่ที่ไหนก็เปิดบัญชีได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่ต้องไปธนาคาร ไม่มีกำหนดขั้นต่ำในการเปิดบัญชี อยากฝากเท่าไหร่ มากน้อยแค่ไหนก็ได้ไม่เคยเปิดบัญชีธนาคารกรุงศรีมาก่อนก็สามารถสมัครเปิดบัญชีธนาคารกรุงศรีได้ สมัครกรุงศรีออนไลน์ด้วย KMA (กรุงศรี โมบาย แอพพลิเคชั่น) ผ่านระบบการยืนยันตัวตนในรูปแบบดิจิทัล NDID (National Digital ID) ซึ่งบริการนี้จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้การเปิดบัญชี เป็นเรื่องที่ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

นอกจากจะสมัครง่าย และไม่มีกำหนดเงินฝากขั้นต่ำแล้ว บัญชีเงินฝากออมทรัพย์มีแต่ได้ ออนไลน์ ยังเป็นบัญชีเงินฝากที่ให้ดอกเบี้ยสูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่ว ๆ ไปถึง 1.50% ต่อปี ตั้งแต่เงินฝากในบาทแรก ไม่ต้องรอบให้ครบปี รับดอกเบี้ยทันทีในทุก ๆ เดือน อีกทั้งยังสามารถถอน และโอนเงินได้โดยที่ไม่จำกัดจำนวนครั้งอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเปิดบัญชีกรุงศรีออนไลน์ ที่ตอบโจทย์ความต้องการในเรื่องของอัตราดอกเบี้ย และสภาพคล่องได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

เปิดบัญชีกรุงศรีออนไลน์ ความสะดวกสบาย ที่ง่ายดายยิ่งขึ้น

เป็นความจริงที่ยากจะหลีกเลี่ยงได้ ไม่ว่าใครต่างก็ต้องการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้ดอกเบี้ยสูง ๆ ในปี 2024 นี้ มาตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิต ด้วยการเปิดบัญชีกรุงศรีออมทรัพย์มีแต่ได้ ออนไลน์ ไม่ต้องมีสมุกบัญชี ลดความยุ่งยาก และวุ่นวาย สมัครออนไลน์โดยที่ไม่ต้องไปสาขาของธนาคาร ในส่วนของวิธีเปิดบัญชีกรุงศรีออนไลน์นั้นก็ง่ายดาย เพียงแค่เปิดแอพพลิเคชั่น KMA ขึ้นมา แล้วทำตามขั้นตอนต่าง ๆดังนี้

  • สำหรับใครที่มี KMA อยู่แล้ว ให้เลือกที่เมนู “เปิดบัญชีออนไลน์” และสำหรับใครที่เพิ่งทำการดาวน์โหลด KMA มา ให้เลือกที่เมนู “เปิดบัญชีออมทรัพย์มีแต่ได้ออนไลน์
  • ทำการยืนยันตัวตน เพื่อเปิดบัญชี ซึ่งสามารถยืนยันตัวตนได้ 2 ช่องทาง คือ Krungsri i-CONFIRM และ NDID
  • Krungsri i-CONFIRM เป็นการยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน สำหรับคนที่ผูกบัญชีธนาคารกับ KMA Application ไว้อยู่แล้ว
  • National Digital ID (NDID) เป็นการยืนยันตัวตนสำหรับคนที่ยังไม่เคยมีบัญชีของทางธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือไม่เคยผูกบัญชีผ่าน KMA Application มาก่อน ผ่านทางแอพพลิเคชั่นของธนาคารอื่น ๆ ที่เคยลงทะเบียนไว้
  • ทำการกรอกข้อมูลส่วนตัวต่าง ๆ พร้อมกับตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลให้เรียบร้อย
  • ทำการยืนยันตัวตนด้วยการถ่ายรูป ผ่านเทคโนโลยีจดจำใบหน้า หรือ Facial Recognition

เพียงเท่านี้การเปิดสมุดบัญชีออนไลน์ ธนาคารกรุงศรี ก็เป็นอันเสร็จสิ้นพร้อมใช้งาน คุณสามารถทำธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น KMA ได้เลยทันที โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องมีสมุกบัตรบัญชี หรือบัตรเดบิตให้วุ่นวาน อีกทั้งยังได้รับ Krungsri Gift ในการแลกรับโปรโมชั่นอีกมากมายอีกด้วย 

ครบ จบทุกข้อสงสัย เปิดบัญชีเงินเท่าไหร่ ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นอีกหนึ่งในสถาบันทางการเงินที่มีบริการทางการเงินที่พร้อมตอบรับทุกความต้องการที่หลากหลายของคนในปัจจุบัน และยังเป็นธนาคารพาณิชย์กลุ่มแรก ๆ ที่มีบริการเปิดบัญชีออนไลน์ ที่อำนวยความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมต่าง ๆ  และยังเป็นการดึงดูดความสนใจให้คนหันมาเปิดบัญชีเพื่อออมเงินได้มากขึ้น เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะมีคำถามมากมายในการเปิดบัญชีธนาคารกรุงศรี ไม่ว่าจะเปิดบัญชีต้องใช้เงินเท่าไหร่? หรือใช้เอกสารอะไรในการเปิดบัญชีบ้าง ? เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไป ไขทุกข้อสงสัย ตอบทุกคำถามที่ข้องใจต่าง ๆ เหล่านี้กันเลย

  • เปิดบัญชีกรุงศรีเท่าไหร่ 2567?

สำหรับการเปิดบัญชีกรุงศรีออมทรัพย์ มีแต่ได้ ออนไลน์ ใน 2567 ไม่มีกำหนดขั้นต่ำในการฝากเพื่อเปิดบัญชี ต้องการฝากเท่าไหร่ก็ได้  

  • เปิดบัญชีกรุงศรีพร้อมบัตรเท่าไหร่ 2567?

การเปิดบัญชีพร้อมบัตร จะมีค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรแต่ละใบที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งค่าธรรมเนียมรายปีจะอยู่ที่ 200 บาท ถึง 3,999 บาท

  • เปิดบัญชีใช้เอกสารอะไรบ้าง?

ในการเปิดบัญชี ใช้เพียงแค่บัตรประชาชนใบเดียวเท่านั้น 

การเปิดบัญชีกรุงศรีออมทรัพย์มีแต่ได้ เป็นอีกทางหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาแหล่งออมเงินเพื่อไว้ใช้ในอนาคต เพราะมีสภาพคล่อง และอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่ค่อนข้างสูง นอกจากนี้ทางธนาคารกรุงศรียังมีบริการเงินฝากอื่น ๆ อีกมากมาย ที่พร้อมตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายของทุกคนได้เป็นอย่างดีแน่นอน