เปิดบัญชี TMB เพื่อสิ่งดี ๆ ที่รอคุณอยู่ในอนาคต

ในช่วงสภาวะเศรษฐกิจถดถอยแบบนี้ จะใช้เงินในแต่ละทีก็ต้องคิดให้รอบคอบเสียก่อน หากใช้เงินไปตามอำเภอใจแล้วล่ะก็ คงจะต้องมานั่งกลุ้มใจในเพราะเงินไม่พอใช้ภายหลังเป็นแน่นอน จะดีกว่าหรือเปล่า ถ้าเราเปิดบัญชีเงินฝากกับทางธนาคาร แบ่งเงินจำนวนหนึ่งที่มีแล้วออมเงินไว้ ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน หรือจำเป็นจะต้องใช้เงินเมื่อไหร่ ก็จะได้อุ่นใจว่ามีเงินสำรองไว้ใช้ตลอดเวลา ไม่ต้องไปหาหยิบยืมใครให้วุ่นวาย และยังช่วยให้มีสภาพคล่องทางการเงินที่ดีด้วย ถ้าหากว่าคุณไม่รู้จะเปิดบัญชีเงินฝากกับธนาคารไหนดี ขอแนะนำให้มาเปิดบัญชี TMB ธนาคารที่มีความทันสมัย และตอบโจทย์ไฟล์สไตล์ชีวิตของคนในปัจจุบันได้อย่างครบถ้วน และลงตัวสามารถขอเงินกู้30นาทีได้

เปิดบัญชีออนไลน์ได้ทุกที่ บัญชี ME SAVE จากธนาคารทหารไทย

ด้วยกระแสของการเปิดบัญชีออนไลน์ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากมายในปัจจุบัน ทำให้หลาย ๆ คนสงสัยว่าสามารถเปิดบัญชีทหารไทยออนไลน์ได้หรือไม่ แน่นอนว่าธนาคารที่ทันสมัยอย่างธนาคารไทย ย่อมพร้อมที่จะตอบรับการเปิดบัญชีรูปแบบใหม่ ด้วยช่องทางในการเปิดบัญชี TMB ออนไลน์ เป็นการเปิดบัญชีฝากประจำออนไลน์อย่าง ME SAVE  เปิดบัญชีได้ง่าย ๆ ไม่ต้องไปที่สาขาของธนาคารให้วุ่นวาย ซึ่งเป็นการเปิดบัญชีออนไลน์ TMB ลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า ผ่านแอพพลิเคชั่น TMB ME หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ ME by TMB App ทางเลือกในการออมเงินที่ให้ดอกเบี้ย 1.60% ต่อปี สูงกว่าเงินฝากออมทรัพย์แบบทั่วไปถึง 4.5 เท่า ไม่จำเป็นต้องฝากประจำ อยากจะฝาก หรือถอนเงินตอนไหน เมื่อไหร่ก็ได้ตามใจคุณ ไม่มีการกำหนดขั้นต่ำในการฝาก ดูดอกเบี้ยที่สะสมได้ทุก ๆ วัน และยังสามารถทำธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ ที่คุณต้องการได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

นอกจากบัญชี ME SAVE  แล้ว คุณยังสามารถเปิดบัญชี TMB ออนไลน์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น TMB TOUCH ได้อีกด้วย ทั้งประเภทบัญชีเพื่อใช้ เพื่อออม และฝากประจำ ตัวช่วยที่จะทำให้ทุกการทำธุรกรรมสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น TMB เปิดบัญชีออนไลน์ สิ่งดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดการ และวางแผนการเงินได้ง่ายดายมากกว่าที่เคย

ทีเอ็มบี ดรีม เซฟวิ่ง เพื่อทุกสิ่งที่คุณฝัน

เพราะทุกคนต่างก็มีเป้าหมายของชีวิตที่อยากจะทำมันให้สำเร็จ จะดีกว่าไหม ถ้าหากมีตัวช่วยที่จะให้เป้าหมายเข้าใกล้ความจริงได้มากยิ่งขึ้น บัญชีดรีมเซฟวิ่ง จากธนาคารทหารไทย (TMB) เป็นบัญชีเงินออมที่จะสานฝันของคคุณให้เป็นจริงได้ง่าย ๆ ด้วยการออมเงินแบบอัตโนมัติ เป็นประจำในทุก ๆ เดือน อัตราดอกเบี้ยพิเศษใน 6 เดือนแรกสูงถึง 2.50% ต่อปี หลังจากนั้นจะได้อัตราดอกเบี้ยต่อปี อยู่ที่ 2.00%  ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนที่สูงมาก ๆ เลยทีเดียว ข้อดีของการเปิดบัญชีออมทรัพย์ดรีมเซฟวิ่งที่นอกจากจะสร้างวินัยในการออมที่ดี และอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่สูงแล้ว ในการออมเงินอัตโนมัติ ยังสามารถกำหนดเองได้ว่าต้องการจะฝากเงินจำนวนเท่าไหร่ และให้หักเงินได้วันไหน เมื่อเงินออมครบตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้แล้ว ก็สามารถที่จะโอนเงินดังกล่าวไปยังบัญชีหลักของงคุณได้ที โดยที่ไม่โดนลดดอกเบี้ย หรือเสียค่าธรรมเนียมใด ๆ อีกด้วย

สำหรับใครที่มีข้อสงสัยว่าในการเปิดบัญชี tmb ใช้อะไรบ้าง? ซึ่งสิ่งที่ทางธนาคาร TMB ต้องการมีเพียงแค่ 2 อย่าง คือ บัตรประจำตัวประชาชน และบัญชีหลัก เพื่อผูกกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ทีเอ็มบี ดรีม เซฟวิ่ง โดยที่จะเป็นสมุดคู่ฝากบัญชีแบบออมทรัพย์ หรือฝากประจำก็ได้ เพียงแค่นี้คุณก็จะสามารถเปิดบัญชี TMB เพื่อสานต่อทุกความฝันที่มีให้เป็นจริงได้ในเวลาอันรวดเร็วมากยิ่งขึ้น 

TMB ALL FREE ชีวิตดี ๆ ที่ลงตัว

ถ้าหากว่าพูดถึงธนาคาร TMB คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักบัญชี TMB ALL FREE อย่างแน่นอน บช (บัญชี) ออมทรัพย์รูปแบบใหม่ ที่จะให้คุณได้มากกว่าแค่การออมเงินธรรมดาทั่วไป ภายในแนวคิดของทางธนาคารทหารไทยที่ว่า “ใช้ฟรี-คุ้ม-ครบ และมีฟรีประกันคุ้มครอง” ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างอิสระในทุก ๆ ด้าน คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ด้วยสิทธิพิเศษมากมายที่จะได้รับจากการเปิดบัญชี TMB ALL FREE ไม่ว่าจะเป็นฟรีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม โอน จ่าย เติม หรือถอนเงิน ผ่านแอพพลิเคชั่น TMB TOUCH และตู้ ATM ของทุกธนาคารได้ทั่วประเทศ วงเงินประกันอุบัติเหตุ 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุไม่จำกัดจำนวนครั้ง และยังได้รับความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุดถึง 3 ล้านบาท เพียงคงเงินไว้ในบัญชีเงินฝาก ALL FREE ในทุก ๆวัน ไว้ที่ 5,000 บาทขึ้นไป ก็สามารถรับสิทธิพิเศษเหล่านี้ไปได้เลย

ในการเปิดบัญชีออมทรัพย์นี้ เป็นบัญชีที่ไม่ดอกเบี้ยเงินฝาก ไม่มีการกำหนดเงินฝากขั้นต่ำในการเปิดบัญชี แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องสมัครบัตรเอทีเอ็มควบคู่กันไปด้วย โดยเปิดบัญชี TMB ค่าบัตร ATM จะอยู่ที่ 350 บาท ซึ่งเป็นค่าธรรมเนียมแรกเข้าของบัตรเอทีเอ็มนั่นเอง

จะเปิดบัญชี TMB แบบไหนดี ? บัญชีเงินออมดิจิทัล ME SAVE เพื่อออมเงินสำหรับอนาคต บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ทีเอ็มบี ดรีม เซฟวิ่ง เพื่อสานฝันให้เป็นจริงสำหรับผู้ขอสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล หรือจะบัญชี TMB ALL FREE เพื่อใช้ชีวิตได้แบบฟรี ๆ ในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าความต้องการทางการเงินของคุณจะเป็นอย่างไร เปิดบัญชี TMB ทางเลือกในการออมเงินที่พร้อมจะตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินของคุณได้อย่างครบถ้วน และลงตัวอย่างแน่นอน