ชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. เช็ครายละเอียดโครงการด่วน

มาแล้วกับชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. ตอบรับนโยบายรัฐ วันนี้เราจะมาดูกันว่ารายละเอียดสำคัญของโครงการชำระดีมีคืนมีอะไรบ้าง รวมทั้งมีระยะเวลาโครงการถึงเมื่อไร 

 

รายละเอียดโครงการล่าสุด – ชำระดีมีคืน ธ.ก.ส.

ชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. เป็นโครงการพิเศษที่สนองนโยบายมาจากภาครัฐที่ให้ทางธนาคารของรัฐฯ จัดทำโครงการล่าสุดเพื่อให้ประชาชนได้ผลประโยชน์ในเรื่องการรับเงินคืน และมีโครงการช่วยเหลือประชาชนที่มีประวัติการชำระเงินด้วยดีเสมอมานั้นเอง ซึ่งรายละเอียดย่อย ๆ จะอยู่ที่ทางธนาคาร ธ.ก.ส.เป็นผู้ที่กำหนดเอง

ชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. ทางธนาคาร ธ.ก.ส. ได้วางเรื่องเงื่อนไขไว้สำคัญเพื่อเป็นการชดเชยรับเงินคืนในส่วนของดอกเบี้ย ซึ่งจะมีการจ่ายเงินให้จำนวนรับเงินคืน 1000 บาท ซึ่งจะต้องมีการจ่ายเงินเข้าไปยังบัญชีของลูกค้าโดยตรง ไม่ได้เป็นการที่ให้เงินสดหน้าเคาน์เตอร์ธนาคารแต่อย่างใด โครงการชำระดีมีคืนจะคิดจากอัตราดอกเบี้ยที่ชำระมาแล้วไม่เกิน 1,000 บาท ซึ่งจะจ่ายให้ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ชำระมาแล้วร้อยละ 20 ด้วยกัน ทั้งนี้ สรุปแล้วทางโครงการมีวงเงินโครงการล่าสุด 1,200 ล้านบาท และมีจำนวนเกษตรที่จะได้รับจากโครงการล่าสุดทั้งสิ้น 4.1 ล้านรายด้วยกัน  

อย่างไรก็ตามชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. เป็นคนละโครงการกับนาทีทองลดดอกเบี้ยสู้โควิด ซึ่งจะมีเงื่อนไขของโครงการเป็นคนละอย่างกัน และจะเป็นโครงการพิเศษหากคุณสนใจที่จะเข้าร่วมโครงการจะต้องดูเรื่องรายละเอียดโครงการชำระดีมีคืนและโครงการนาทีทองกับทางธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์โดยตรงได้เลยทันที

ช่องทางการติดต่อกับทางธนาคาร ธ.ก.ส.เพื่อสอบถามรายละเอียดโครงการชำระดีมีคืนและโครงการนาทีทอง เบอร์โทรศัพท์ 02 555 0555 ซึ่งเป็น Call Center ของทางธนาคาร ธ.ก.ส. เอง 

 

คุณสมบัติผู้ที่สามารถเข้าร่วมชำระดีมีคืน ธ.ก.ส.

คุณสมบัติคนที่สามารถเข้าร่วมโครงการชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. ได้จะต้องเป็นลูกค้าชั้นดี คือมีประวัติการชำระเงินที่ดีเสมอมา เรียกว่าเป็นกลุ่มลูกค้าชั้นปกติ ชั้นที่ 1 และชั้นที่กล่าวถึงเป็นพิเศษ ชั้นที่ 2 โดยจะมีอัตราดอกเบี้ยที่ลูกค้าได้ชำระมาแล้วเป็นเกณฑ์คงค้างอยู่ (AA)

 

ชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. มีระยะเวลาโครงการที่เปิดให้เข้าร่วมถึงเมื่อไร

สำหรับการชำระดีมีคืน ธ.ก.ส. จะสามารถเข้าร่วมโครงการชำระดีมีคืนนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2567 ไปจนถึง 31 มีนาคม 2567 เลยทันที ผู้มีสิทธิที่สามารถเข้าร่วมโครงการได้จะต้องติดต่อกับทางธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์เพื่อเช็คสิทธิ์โครงการชำระดีมีคืนว่าได้รับสิทธิหรือไม่อย่างไร