ต้องการเงินด่วนแต่ไม่รู้จะเอาเงินจากไหน? แนะให้ลองจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์เมืองไทยลิสซิ่ง

ใครเคยประสบปัญหาขอสินเชื่อไม่ผ่าน กู้เงินไม่ได้รับอนุมัติบ้าง? ปัญหาเหล่านี้ล้วนเป็นปัญหาหนักอกหนักใจของผู้ที่ต้องการใช้เงินด่วนอย่างมากและที่สำคัญเมื่อถึงกำหนดใช้เงินแต่ไม่ได้เงินมาใช้ ทางแก้เดียวที่จะไม่เกิดปัญหานี้คือเลือกใช้บริการเมืองไทยลิสซิ่งในประเภทสินเชื่อจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งเชื่อว่าคนส่วนใหญ่มีมอเตอร์ไซค์ใช้แน่นอน ถามว่าทำไมต้องเป็นสินเชื่อนี้ เหตุผลข้อเดียวที่ทำให้กล้าตัดสินใจคือจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์เมืองไทยลิสซิ่งการันตี 100% วงเงินอนุมัติผ่านชัวร์แค่มีเอกสาร หลักฐานและอายุรถเป็นไปตามที่กำหนดภายใต้ข้อมูลและรายละเอียดที่ถูกต้องตรงกัน 

อะไรที่ทำให้มั่นใจว่าจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์เมืองไทยลิสซิ่งผ่านแน่นอนนั่นก็เพราะว่าเมืองไทยแคปปิตอลซึ่งเป็นเจ้าของสินเชื่อได้มีการชี้แจงและกำหนดเงื่อนไขการขอสินเชื่อเมืองไทยลิสซิ่งไว้ครบแล้วและหากไม่ผิดไปจากที่ระบุก็คงไม่มีเหตุผลอื่นที่จะมาทำให้คุณไม่ได้รับอนุมัติวงเงินในครั้งนี้ 

จำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์เมืองไทยลิสซิ่งมีเงื่อนไขจำเป็นอะไรบ้างในการจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์

อย่างที่ได้เกริ่นไปในตอนต้นแล้วว่าถ้าต้องการให้วงเงินอนุมัติผ่านชัวร์ ๆ ต้องทำตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ โดยเมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อรถจักรยานยนต์มีหลักเกณฑ์ซึ่งผู้ที่จะยื่นไฟแนนซ์เมืองไทยลิสซิ่งรายใหม่ต้องรู้ไว้ 3 ข้อสำคัญต่อไปนี้  

  • ด้วยเพราะเป็นสินเชื่อที่ไม่ต้องใช้หลักประกันและไม่ได้อนุมัติจากเงินเดือนหรือรายได้ ฉะนั้นปัจจัยที่จะช่วยให้จำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์เมืองไทยลิสซิ่งผ่านขึ้นอยู่กับเอกสารเล่มทะเบียน อายุรถ สภาพรถและประวัติทางการเงินของผู้ยื่นกู้ 
  • แม้จะกำหนดวงเงินอนุมัติสูงสุดไว้ที่ 1 แสนบาทแต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รับเงินในอัตราสูงสุด จากการพิจารณาและรวบรวมข้อมูลจากเมืองไทยลิสซิ่งมอเตอร์ไซค์ pantip บอกว่าส่วนใหญ่ได้รับเงินตั้งแต่ 3000 – 15000 บาท ขึ้นอยู่กับการประเมินสภาพอายุและการใช้งานรถที่ผ่านมา
  • ดอกเบี้ยเมืองไทยลิสซิ่งเรียกเก็บในอัตราทั่วไปไม่เกินไปกว่าที่กฎหมายกำหนด เริ่มต้นที่ร้อยละ 0.65 ต่อเดือน หากได้รับพิจารณาและอนุมัติจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์เมืองไทยลิสซิ่งแล้วไม่อยากมีหนี้สินบานปลายควรชำระค่างวดให้ตรงเวลาเพราะค่าปรับ ค่าทวงถามมีอัตราค่าบริการสูงมาก

นอกจากจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์เมืองไทยลิสซิ่งแล้ว เมืองไทยแคปปิตอลรับจำนำอะไรอีกบ้าง?

เพราะเป็นที่พึ่งให้กับผู้ที่ต้องการใช้เงินด่วนได้เป็นอย่างดี ด้วยหลักเกณฑ์ เงื่อนไขต่าง ๆ ที่เข้าใจง่ายแถมเรียกเก็บดอกเบี้ยต่ำกว่าการกู้เงินออนไลน์ ไม่เพียงแต่รับจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์เท่านั้น แต่เมืองไทยลิสซิ่งยังให้บริการในส่วนของสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์เพื่อลงทุนค้าขาย, สินเชื่อรถยนต์ทุกประเภทที่ต้องการ, สินเชื่อรถที่เกี่ยวกับการเกษตร รวมถึงสินเชื่อโฉนดที่ดิน เหล่านี้เป็นบริการสินเชื่อเมืองไทยลิสซิ่งที่ขึ้นชื่อและเป็นที่นิยมไม่แพ้การจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์เมืองไทยลิสซิ่งเลยทีเดียวและยิ่งเป็นลูกค้าเก่าที่เคยขอสินเชื่อแล้วด้วยนั้นบอกเลยว่าหากกลับมาใช้บริการใหม่ในสินเชื่ออื่นจะได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าอีกด้วย และลูกค้าใหม่จำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์ที่ไหนดี? ไม่ต้องหาคำตอบให้ยุ่งยากเพราะบริการจากเมืองไทยลิสซิ่งสาขาใกล้ฉันมีกระจายไปในทุกพื้นที่สะดวกที่ไหน ไปที่นั่นได้เลย 

จำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์เมืองไทยลิสซิ่ง, เมืองไทยแคปปิตอลใช้เอกสารอะไรบ้าง? ในเบื้องต้นเพื่อความสะดวกและรวดเร็วใช้เพียงแค่บัตรประชาชน, เล่มทะเบียนรถมอไซค์และสำเนาทะเบียนบ้านก็สามารถยื่นไฟแนนซ์เมืองไทยลิสซิ่งได้เลย ง่าย สะดวก เร็ว ต้องจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์เมืองไทยลิสซิ่งที่เดียวเท่านั้น