เอารถเข้าไฟแนนซ์ศรีสวสัดิ์ อยากทราบว่าจำนำทะเบียนรถศรีสวัสดิ์ควรใช้รถประเภทใด?

ไม่ว่าความจำเป็นทางการเงินของคุณจะเป็นในลักษณะใดยังขอยืนยันคำเดิมเลยว่าการมีรถไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถเก๋ง รถมอไซค์ หรืออื่น ๆ ปัญหาทางการเงินที่แบกรับอยู่ก็จะเป็นเรื่องง่ายทันที เพราะคุณสามารถนำรถมายื่นขอสินเชื่อได้ ซึ่งสินเชื่อจำนำทะเบียนรถเป็นอีกหนึ่งประเภทสินเชื่อที่มาแรงไม่แพ้เงินกู้ออนไลน์หรือเงินกู้ผ่านแอพเลยก็ว่าได้อีกทั้งยังเข้าถึงได้ง่าย อนุมัติเงินได้เร็วและจำนำทะเบียนรถมีโอกาสผ่านง่ายกว่าซึ่งนี่คือจุดเด่นหรือข้อดีที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ศรีสวัสดิ์เงินสนทันใจคืออีกหนึ่งผู้ให้บริการทางการเงินในรูปแบบดังกล่าวที่ขึ้นชื่ออย่างมากและผลตอบรับส่วนใหญ่เป็นไปในทางที่ดี

สินเชื่อจำนำทะเบียนรถศรีสวัสดิ์ ประเภทรถแบบใด? ที่ควรนำมาขอสินเชื่อ คำถามนี้แนะนำว่าควรเป็นรถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์จะดีกว่า

อะไรคือความแตกต่างของการจำนำทะเบียนรถศรีสวัสดิ์ระหว่างรถยนต์กับมอเตอร์ไซค์ 

เพราะประเภทรถต่างกัน แน่นอนว่าสิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนสำหรับเงินกู้ศรีสวัสดิ์ด้วยการจำนำทะเบียนรถก็คือวงเงินอนุมัติและดอกเบี้ย เมื่อเอารถเข้าไฟแนนซ์ศรีสวัสดิ์รถแต่ละประเภทอนุมัติวงเงินอย่างไร? และมีการคิดดอกเบี้ยเท่าไหร่? เรามีคำตอบ 

  • จำนำทะเบียนรถยนต์ศรีสวัสดิ์: การันตีวงเงินอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ศรีสวัสดิ์สูงถึงหลักแสนบาท โดยวงเงินประเมินรถดูจากสภาพรถทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งอายุรถต้องไม่มากไปกว่า 20 ปีตามเงื่อนไข ส่วนดอกเบี้ยจำนำทะเบียนรถศรีสวัสดิ์โปรโมชั่นอัพเดทล่าสุดสำหรับรถยนต์เริ่มต้นที่ร้อยละ 0.59 ต่อเดือน เรียกได้ว่าถูกสุดในรอบปีกันเลยทีเดียว
  • จำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ศรีสวัสดิ์: เริ่มต้นที่หลักพัน – หลักหมื่น จำนำทะเบียนรถศรีสวัสดิ์ใช้เกณฑ์ประเมินสภาพรถเช่นเดียวกับสินเชื่อรถยนต์แต่มอเตอร์ไซค์อายุรถต้องไม่มากไปกว่า 15 ปี โดยอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ร้อยละ 0.49 ต่อเดือน แต่มีเงื่อนไขจำนำทะเบียนรถที่ดีกว่านั้นคือแม้ว่ารถยังผ่อนอยู่ก็สามารถนำมายื่นเพื่อขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถศรีสวัสดิ์ได้เช่นกัน นี่จึงเป็นทางออกของคนที่ต้องการใช้เงินด่วนอย่างแท้จริง

จำนำทะเบียนรถศรีสวัสดิ์ pantip คนส่วนใหญ่คิดอย่างไร? เป็นการจำนำทะเบียนรถดอกเบี้ยถูกจริงไหม? 

ข้อมูลส่วนใหญ่ที่ได้จากชาวพันทิปสรุปได้ว่าข้อดีของสินเชื่อจำนำทะเบียนรถคืออนุมัติเร็ว ได้เงินก้อน ไม่ต้องใช้เอกสารค้ำประกันอื่นนอกจากทะเบียนรถ ซึ่งระดับความวุ่นวาย ซับซ้อนก็น้อยว่าสินเชื่อประเภทอื่นและความเห็นที่มีต่อบริการเงินกู้ศรีสวัสดิ์ส่วนใหญ่บอกว่าเข้าถึงได้ง่ายเพราะมีสาขากระจายอยู่ทุกพื้นที่, เงินกู้อนุมัติได้ไว ขอเช้า ช่วงบ่ายได้รับเงินแล้ว ไม่เพียงแต่ข้อดีเท่านั้นแต่สินเชื่อจำนำทะเบียนรถศรีสวัสดิ์ก็มีข้อเสียให้ได้เห็นอยู่บ้างคือ ค่าธรรมเนียมการผิดนัดค่อนข้างสูงและบางคนส่งค่างวดครบแล้วแต่ยังไม่ได้รับเล่มทะเบียนรถกลับมา บางคนบอกว่าดอกเบี้ยถูกจริงแต่เมื่อผ่อนค่างวดนาน ๆ ก็อาจทำให้ยอดเงินบานปลายเกิดเป็นหนี้สะสมได้เช่นกัน

ทั้งนี้ทั้งนั้นการจำนำทะเบียนรถศรีสวัสดิ์ถึงแม้ว่าจะเป็นทางออกสำหรับผู้ที่มีรถและต้องการใช้เงินด่วนก็จริงแต่โดยหลักการในการให้บริการแล้วนั้นก็จัดว่าเป็นการให้กู้เงินหรือยืมเงินเช่นเดียวกัน ฉะนั้นแนะนำว่าให้ใช้บริการเฉพาะช่วงเวลาที่จำเป็นจริง ๆ และควรศึกษาเงื่อนไข คุณสมบัติ หลักเกณฑ์การจำนำทะเบียนรถให้ละเอียดก่อนที่จะยื่นขอสินเชื่อเพื่อให้การจำนำทะเบียนรถศรีสวัสดิ์ช่วยแก้ปัญหาทางการเงินให้คุณได้ดีที่สุด