ไลน์เงินด่วน ช่องทางในการกู้ยืมเงินง่าย ๆ ในปี 2567

หลาย ๆ คน คงจะเคยได้ยินเกี่ยวกับการกู้เงินออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการกู้เงินผ่านแอพพลิเคชั่น ดิจิทัลแบงก์กิ้ง หรือบนเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่มีบริการปล่อยกู้เงิน30นาทีอย่างแพร่หลาย เพราะว่าในปัจจุบันตลาดการเงินได้มีการเข้าถึงช่องทางออนไลน์ที่มากขึ้น เพื่อเพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนให้มากกว่าที่เคย แต่คุณรู้หรือไม่? ว่าในปี 2567 นี้ การกู้เงินพัฒนามาถึงขั้นที่ว่าเราสามารถสมัครขอเงินด่วนทางไลน์ได้แล้ว โดยไลน์เงินด่วนนี้ ถือว่าเป็นการกู้เงินในรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว ด้วยความที่ Line เป็นแอพพลิเคชั่นที่มีผู้ใช้งานจำนวนไม่น้อย ทำให้มีคนจำนวนมากที่สนใจอยากจะใช้บริการ เพราะว่านอกจากจะเป็นการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ง่ายขึ้นแล้ว ยังสะดวกสบายอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งใน Financial Service 2024 ที่น่าจับตามองมาก ๆ เลยทีเดียว

เมื่อชีวิตเกิดสะดุด ท้ายที่สุดก็ต้องหาทางออก

ในการที่เราจะเลือกใช้บริการกู้เงินแต่ละครั้งนั้น สิ่งสำคัญที่อย่างหนึ่งต้องคำนึงถึง ก็คือ ความน่าเชื่อถือของสถาบันทางการเงินที่เลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นธนาคาร หรือบริษัทปล่อยเงินกู้ทั้งหลาย ที่มีอยู่มากมายในปัจจุบัน นับว่าเป็นความจริงที่ยากจะปฏิเสธได้ ไม่ว่าเมื่อใดก็ตามที่ต้องประสบกับปัญหาทางการเงิน จะเงินขาดสภาพคล่อง หมุนเวียนไม่ทัน หรือมีความจำเป็นที่ทำให้ต้องใช้เงินแบบเร่งด่วน โดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะว่าบางครั้งในชีวิตของคนเราก็อาจจะต้องพบเจอกับสถานการณ์ที่ยากเกินจะคาดเดาได้ เมื่อเราต้องเผชิญหน้ากับปัญหาเหล่านี้ สิ่งที่เราทำได้ ก็คือการหาวิธีที่ที่จะหาเงินมาหมุนเวียนในการใช้จ่าย เพื่อให้ชีวิตของเราเดินหน้าต่อไปได้ 

ไลน์เงินด่วน การกู้เงินที่ง่ายดายเหมือนแชทหากัน

คงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลย ถ้าหากว่าการเข้าถึงบริการทางเงินต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการกู้เงิน หรือการสมัครขอสินเชื่อกับสถาบันทางการเงินในระบบอย่างธนาคาร จะสามารถเข้าถึงคนได้ทุกกลุ่ม และง่ายดาย เหมือนการแชท ส่งข้อความหากัน เหมือนกับที่เราถือธนาคารไว้ในมือตลอดเวลา ซึ่งการกู้ยืมในแบบที่ว่านี้ ก็คือ LINE BK นั่นเอง

LINE BK หรือที่หลาย ๆ คน เรียกกันว่า ไลน์เงินด่วน เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้คุณได้กู้เงินทันใจผ่านไลน์ ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างธนาคารกสิกรไทย หรือ KBank กับทางแอพพลิเคชั่นไลน์ เพื่อเข้าถึงตลาดทางการเงิน ในการพัฒนา Financial Servic บริการทางการเงินรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้การทำธุรกรรมการเงินง่ายดาย และสะดวกสบายกว่าที่ผ่านมา โดยเป็นโซเชี่ยลแบงก์กิ้งที่เราสามารถทำธุรกรรมด้านการเงินทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน สมัครบัตรเดบิต การเปิดบัญชี และการขอสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ได้เลยทันที 

เงินด่วนทางไลน์ ทางออกที่ช่วยคุณได้ในยามคับขัน

คุณเป็นหนึ่งในกลุ่มคนเหล่านี้หรือเปล่า? ที่ต้องพบเจอกับปัญหาทางการเงินรบกวนจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นเงินช็อต ขาดมือ ไม่พอใช้ เพราะหมุนเงินไม่ทัน หรือว่ามีสถานการณ์ฉุกเฉินบางอย่างที่ต้องใช้เงินแบบกระทัน ทำให้ต้องนำเงินที่เก็บสำรองเอาไว้ออกมาใช้จนหมด ถ้าหากว่าใช่ การกู้เงินด่วนทางไลน์ น่าจะเป็นทางออกที่ดีของคุณ เพราะการกู้เงินทันใจผ่านไลน์นี้ซึ่งจะเหมือนกับสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล จะให้คุณได้มีเงินพร้อมใช้ ที่สามารถทำการเบิกถอนเงินสดออกมาได้ตลอดเวลา โดยที่ไม่มีค่าธรรมเนียม หรือถ้าวงเงินในการกู้ยืมเหลือแล้วอยากจะเปลี่ยนเป็นเงินก้อนโอนเข้าบัญชีก็ทำได้ และยังได้รับวงเงินในการเบิกถอนคืนทันทีที่มีการชำระเงินคืนอีกด้วย ซึ่งในส่วนของการชำระเงินคืนนี้ มีระยะเวลาในการกู้ยืมนานสุดถึง 60 เดือน สามารถเลือกได้ว่าจะทำการชำระเป็นงวด ๆ หรือจะทำการจ่ายคืนเป็นรายครั้งตามที่สะดวก เรียกได้ว่าคุณสามารถออกแบบทุกอย่างได้เองตามที่ต้องการได้เลยทีเดียว

คุณสมบัติ

  • เป็นบุคคลสัญชาติไทย ที่มีอายุระหว่าง 20 ปี ถึง 60 ปี
  • มีรายได้ขั้นต่ำ อย่างน้อย 7,000 บาทต่อเดือน
  • มีบัญชีเงินฝากกับ LINE BK 

ในด้านของเงื่อนไขในการสมัครนั้นก็ไม่ได้ยุ่งยากเหมือนอย่างที่หลายคนกังวล เพราะถึงแม้ว่าคุณจะไม่มีรายได้ประจำ ก็สามารถขอกู้ได้ ไม่ใช้สลิปเงินเดือน หรือเอกสารในการแสดงรายได้ ใช้หลักฐานพียงรายการเดินบัญชีเท่านั้น อีกทั้งยังอนุมัติเงินกู้รวดเร็วทันใจ และสามารถใช้วงเงินหลังจากที่อนุมัติได้เลยในทันที

สำหรับไลน์เงินด่วน หรือการกู้เงินทันใจผ่านไลน์ ถือว่าเป็นช่องทางในการกู้ยืมเงินออนไลน์ที่น่าสนใจมาก ๆ อีกรูปแบบหนึ่ง ด้วยความที่ในชีวิตประจำวันของเรา มีการส่งข้อความคุยกันผ่านไลน์อยู่แล้ว จึงถือว่าเป็นบริการทางการเงินที่สะดวกสบาย เหมือนมีธนาคารอยู่ในมือตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน หรือว่าจะทำอะไร เมื่อไหรก็ตามที่มีความจำเป็นจะต้องใช้เงิน ก็สามารถกู้ยืมเงินผ่านไลน์ได้เลยทันที ตอบโจทย์ความต้องการของคนในปัจจุบันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ขึ้นชื่อว่าไลน์ เงินด่วน มีธุรกรรมทางการเงินใดรับรองบ้าง?

สำหรับบริการไลน์ เงินด่วนนี้ มี 2 แบบน นั่นคือ ไลน์ เงินด่วนผ่านไลน์ บีเค By กสิกร หรือไลน์ เงินด่วนผ่านบริการเงินด่วนนอกระบบต่างๆ ที่ให้เงินกู้บนแอพไลน์เลย

จะสมัครไลน์ เงินด่วนต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?

ขั้นตอนสมัครไลน์ เงินด่วน นั้นท่านจะต้องใช้เอกสารหลักๆ คือสำเนาบัตรประชาชน ข้อมูลหลักฐานเงินเดือน เป็นต้น

ไลน์ เงินด่วนต้องมีเงินเดือนเท่าไหร่บ้างถึงจะกู้ได้?

ในส่วนของไลน์ เงินด่วนนี้ จริงๆ แล้วมีทั้งทีไม่กำหนดเงินเดือน และไลน์ เงินด่วนที่กำหนดเงินเดือน โดยจะอยู่ที่เริ่มต้น 5,000 บาทต่อเดือนนั่นเอง