Truemoney Wallet มีอะไรให้คุณสนุกมากกว่าที่คิด

 

สำหรับช่องทางในเรื่องของการเงินในปัจจุบันมีความหลากหลายมากขึ้นและ Truemoney Wallet ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกแนวใหม่ แต่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้ว true wallet ทำอะไรได้บ้าง ถ้าเป็นอย่างนั้นเราลองมาทำความรู้จักกับ Truemoney Wallet กันให้มากขึ้นดีกว่าแล้วคุณจะพบว่าความสะดวกสบายพร้อมทั้งสินค้าทางการเงินใหม่ ๆ มีอะไรให้คุณได้สนุกอีกเพียบ

 

Truemoney Wallet คืออะไร

 

มาเริ่มกันที่การทำความรู้จักกับ Truemoney Wallet กันก่อนว่าจริง ๆ แล้ว truemoney wallet คืออะไรกันแน่ คำตอบก็คือ Truemoney Walletเป็นกระเป๋าเงินออนไลน์ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกและคล่องตัวให้กับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น คุณสามารถโหลด true walletแล้วใช้แทนเงินสดกันได้เลย ซึ่งจะใช้ได้กับร้านค้าและบริการที่มีระบบรองรับ โดยในตอนนี้ดูเหมือนว่าจะครอบคลุมแทบจะทุกสินค้าบริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากจะเป็นกระเป๋าเงินออนไลน์ให้คุณพกติดตัวไปได้ทุกที่ภายในบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทของคุณยังสามารถเติมเงิน จ่ายบิล สะสมแต้ม ซื้อสินค้าออนไลน์ โอนเงิน และเข้าร่วมโปรโมชั่นส่วนลดต่าง ๆ ได้หลากหลาย และไม่ว่าคุณจะใช้อึปกรณ์ในระบบปฏิบัติการไหนก็สามารถโหลด true walletมาใช้งานและลงทะเบียนบริการกันได้ทั้งหมด

การใช้ Truemoney Wallet เพื่อการจ่าย

 

เมื่อเป็นกระเป๋าเงินออนไลน์สิ่งที่มักจะใช้จาก Truemoney Wallet บ่อยที่สุดก็คือ การจ่ายเงินผ่านแอปฯ นี้นั่นเอง โดยเมื่อคุณใช้ true wallet สมัครลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วสามารถที่จะเติมเงินเข้าสู่บัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทของคุณแล้วเริ่มใช้งานกันได้เลย

โดยถ้าจะถามว่าหลัก ๆ แล้วใช้จ่ายอะไรได้บ้างคำตอบก็คือ จ่ายเงินเมื่อซื้อสินค้าและบริการที่ร้าน 7-11 จ่ายบิลในเครือทรู ค่าน้ำค่าไฟ บริการและสินค้าจากร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ จ่ายบัตรเครดิต รวมทั้งใช้คะแนนสะสมจากสินค้าและบริการในเครือทรูเพื่อแลกซื้อหรือเป็นส่วนลดในสินค้าที่ร่วมรายการได้อีกด้วย

 

การใช้ Truemoney Wallet เพื่อการซื้อ

 

ความสามารถนอกจากการจ่ายเงินแทนเงินสดในชีวิตประจำวันแล้ว true wallet  ยังสามารถซื้อสินค้าและบริการให้คุณได้ตามทีต้องการได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น ซื้อประกัน ซื้อบริการจาก Netflix ซื้อสินค้าต่าง ๆ ที่วางขายอยู่บน Google Play Store และ Apple Store นอกจากนี้การซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ Major Ciniplex และสินค้าในตู้ขายอัตโนมัติก็ยังสารถใช้บัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทของคุณในการซื้อได้อีกด้วย ถือเป็นความสะดวกสบายและลดขั้นตอนการกรอกข้อมูลในการซื้อของไปได้อีกเยอะเลยทีเดียวเมื่อคุณเลือกใช้ Truemoney Wallet

นอกจากนี้ยังมีการช้อปปิ้งออนไลน์แบบอินเทรนด์สุด ๆ ให้คุณได้ใช้งานผ่าน app truemoney walletกันอีกด้วย ทั้งช้อปได้ดีลดี ๆ จากลาซาด้า ซื้อของจาก Makro ได้สิทธิพิเศษในการซื้อจาก WeMall สั่งอาหารจาก CP เฟรชมาร์ทมาไว้ใช้กันตามไลฟ์สไตล์ หรือจะเป็นการซื้ออุปกรณ์จากทรูสโตร์ รวมทั้งซื้อเหล่าเก็ดเจ็ตสำหรับคอเกมที่นี่ก็มีขายและให้บริการคุณด้วยเช่นเดียวกัน

 

การใช้ Truemoney Wallet เพื่อการเติมเงินและความสามารถอื่น ๆ

ไม่ว่าคุณจะต้องการเติมเกม เติมเงินมือถือ เติมแพ็กเกจเน็ต เติมเงินเข้าทรูมันนี่ เติมเงินในบัตร Easy Pass หรืออยากจะซื้อบัตร Easy Pass เพิ่ม ก็สามารถทำได้จาก Truemoney Walletตามที่คุณต้องการ แถมยังสามารถใช้บัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทของคุณเพื่อผูกกับบัตรเครดิตและเดบิตเพื่อความสะดวกในการจับจ่ายมากขึ้นอีกด้วย 

สิ่งที่น่าสนใจของการใช้ Truemoney Walletก็คือ คุณไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิตแค่มีบัญชีธนาคารที่เป็นชื่อเดียวกับชื่อที่สมัครแอปฯ ก็สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ และยังฟรีค่าธรรมเนียม truemoney walletอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ทำให้การใช้ ไร้ข้อจำกัดสุด ๆ ก็ตรงที่ทุกเครือข่ายสามารถใช้บริการทั้งหมดนี้ได้ไม่จำเป็นต้องเป็นแค่ลูกค้าทรูเท่านั้น

 

ใครบ้างที่เหมาะกับการใช้งาน true wallet 

 

ถ้าจะถามว่าใครกันที่เหมาะจะใช้ Truemoney Walletก็ต้องตอบเลยว่าทุกคนเหมาะกับการที่จะโหลด true walletมาใช้กันทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นวัยไหน เพราะฟีเจอร์และบริการของ true wallet นั้นออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์

โดยการสมัครลงทะเบียนบริการที่ Truemoney Wallet นั้นไม่จำกัดอายุขอเพียงคุณสามารถยืนยันตัวตนตามขั้นตอนการลงทะเบียนออนไลน์2024หรือจะเดินทางไปสมัครยังสาขา True Shop ก็สามารถทำได้ตามความสะดวก ถือว่านี่คือช่องทางการเงินที่แสนอิสระของคนยุคใหม่เลยก็ว่าได้

 

Truemoney Wallet สามารถพาคุณลงทุนได้

 

ในช่วงปีที่ผ่านมาจนมาถึงปีนี้อย่าง2024หรือ2567นั้นทาง Truemoney Walletได้เพิ่มบริการออนไลน์

ที่ครบครันมากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มช่องทางให้คุณสามารถลงทุนผ่านทางแอปฯ true wallet ได้ ซึ่งบริการแรกคือบริการฝากเงินกับ KKP Start Saving ผ่านทางแอปฯ พร้อมรับดอกเบี้ยเป็นรายวันสูงสุดถึง 2% ต่อปี โดยที่ดอกเบี้ยรายวันจะเริ่มคิดให้คุณตั้งแต่บาทแรกที่เริ่มฝาก และในส่วนของค่าธรรมเนียม truemoney wallet

ในส่วนนี้นั้นบอกเลยว่าไม่มีค่าบริการ ดังนั้นก็เป็นเหมือนกับการฝากบัญชีออมทรัพย์ปกติ เพียงแต่ทำผ่านช่องทางออนไลน์และไม่มีสมุดบัญชีเท่านั้นเอง

 

นอกจากการฝากเงินคุณยังสามารถลงทุนในกองทุนผ่านแอปฯ Truemoney Wallet ได้อีกด้วย ในตอนนี้คุณสามารถซื้อกองทุนได้กว่า 600 กองทุนใน 10 บริษัทจัดการกองทุนชั้นนำไม่ว่าจะเป็น บลจ.พรินซิเพิล, บลจ.ทาลิส, บลจ.แลนด์ แอนเฮ้าส์, บลจ.ไทยพาณิชย์, บลจ.กรุงศรี, บลจ.ยูโอบี (ประเทศไทย) จำกัด, บลจ. วรรณ จำกัด, บลจ.เกียรตินาคินภัทร จำกัด, บลจ. วี จำกัด และ บลจ. ทหารไทย และยังมาพร้อมกับบริการจัดพอร์ตให้คุณเห็นภาพสัดส่วนการลงทุนชัดเจน พร้อมทั้งมีบทความแนะนำให้ความรู้ต่าง ๆ กับการลงทุนของคุณกันอีกด้วย

 

Truemoney Wallet ยืมเงินได้ไหม

 

ถ้าจะถามว่ายืมเงินได้ไหมคำตอบก็คือ เมื่อให้คุณสามารถฝากเงินได้ ลงทุนได้ Truemoney Wallet ก็ยังสามารถให้คุณยืมเงินได้เช่นเดียวกัน ซึ่งบริการมีชื่อว่ายืมก่อนจ่ายทีหลังจากแอสเซนด์นาโนนั่นเอง สินเชื่อ true walletตัวนี้เมื่อได้รับการอนุมัติแล้วสามารถนำไปใช้จ่ายภายในแอปฯ ได้ วงเงินจะอยู่ที่ไม่เกิน 4 เท่าของค่ารายเดือนที่คุณใช้กับทาง True อยู่ โดยอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท จากนั้นก็สามารถทำการผ่อนชำระได้สูงสุด 3 เดือน โดยคุณจะเลือกสมัครผ่านทางออนไลน์หรือเดินทางไปที่สาขาก็ได้ตามที่คุณสะดวกกันได้เลย

หลังจากที่คุณใช้บริการยืมก่อนจ่ายทีหลังจากกันแล้วยังมีโอกาสได้รับสิทธิพิเศษเป็น True Point เพื่อนำมาใช้แลกสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อีกต่อหนึ่งกันได้ด้วย โดยเงื่อนไขของการยืมเงินก็เพียงแค่เป็นหนึ่งในกลุ่มของลูกค้าทั้ง 5 กลุ่มดังนี้ ทรูแบล็ค ที่เป็นลูกค้าทรูมูฟเอชแบบรายเดือน ทรูเรด ที่เป็นลูกค้าทรูมูฟเอชแบบรายเดือน ทรูบลู ที่เป็นลูกค้าทรูมูฟเอชแบบรายเดือน ทรูกรีน ที่เป็นลูกค้าทรูมูฟเอชแบบรายเดือน และ ทรูไวท์ ที่เป็นลูกค้าทรูมูฟเอชแบบรายเดือน

นอกจากนี้คุณต้องมีสัญชาติไทย อายุระหว่าง 20-60 ปี มีอายุการใช้งานกับค่ายไม่ต่ำกว่า 180 วัน และประวัติการชำระที่ผ่านมาต้องไม่มียอดคงค้างและจ่ายยอดตรงตามระยะเวลาที่กำหนดอีกด้วย

 

Truemoney Wallet มีค่าธรรมเนียมอะไรบ้าง

ส่วนใหญ่แล้วบริการใน true wallet จะไม่มีค่าธรรมเนียม ยกเว้นจะเข้าเงื่อนไขต่าง ๆ อย่างเช่น true wallet โอนเงินจะฟรีค่าธรรมเนียมตั้งแต่ครั้งที่ 1-30 แต่เมื่อเป็นครั้งที่ 31 เป็นต้นไปจะมีการคิดค่าธรรมเนียม 5 บาท หรือการโอนเงินจากบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทของคุณเข้าสู่บัญชีธนาคารก็จะมีค่าธรรมเนียมด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นก่อนเริ่มทำธุรกรรมใด ๆ กับ Truemoney Wallet เราขอแนะนำว่าให้คุณตรวจสอบเงื่อนไขของค่าธรรมเนียมกันให้ดีก่อน เพราะบริการของแอปฯ นี้นั้นมีให้คุณได้เลือกใช้หลากหลายมากจึงทำให้มีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไปนั่นเอง

 

ขั้นตอนการสมัคร Truemoney Wallet

 

เมื่อคุณเริ่มสนใจอยากใช้บริการจาก Truemoney Wallet กันแล้วเรามีขั้นตอนของการลงทะเบียนมาแนะนำให้คุณได้ลองทำตามเพื่อจะได้ใช้ความสะดวกสบายจากแอปฯ นี้กันได้เลย

  1. โหลด true wallet และสมัครแอปฯ TrueMoney Wallet ได้ที่ App Store และ Play Store ตามระบบปฏิบัติการที่คุณใช้กันอยู่ได้เลย
  2. หลังจากทำการดาวน์โหลดมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วให้คุณเริ่มเปิดแอปฯ และเลือกไปที่เมนูเริ่มต้นใช้งาน
  3. กรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือของคุณ โดยไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายไหนก็สามารถใช้งาน true wallet ได้ เมื่อกรอกเบอร์เรียบร้อยแล้วให้คุณรอรับรหัสยืนยันหรือ OTP ผ่านทาง SMS กันได้เลย
  4. จากนั้นเลือกที่เริ่มสแกนแล้วทำการสแกนหน้าบัตรประชาชนที่ยังไม่หมดอายุเพื่อเริ่มต้นการสมัคร
  5. ใส่อีเมลของคุณ จากนั้นทำการตั้งรหัสผ่านเพื่อนำไปใช้ในการเข้าแอปฯ ครั้งต่อไป
  6. เซ็นลายมือชื่อลงในกรอบสี่เหลี่ยมที่ทางแอปฯ กำหนดมาให้จากนั้นกดปุ่มยืนยันเพื่อดำเนินการต่อ
  7. สร้างรหัสผ่าน 6 หลัก เพื่อเข้าใช้งาน app truemoney wallet ในครั้งต่อไป โดยรหัสผ่านที่ได้กรอกไปก่อนหน้านี้นั้นจะเป็นในรูปแบบที่ใช้คู่กับอีเมลใช้ในการเข้าสู่ระบบได้ทั้งสองรูปแบบ แต่รหัสผ่านที่เป็นตัวเลขนี้จะใช้งานบ่อยกว่า ดังนั้นคุณควรจดเอาไว้ในที่ปลอดภัยเพื่อไม่ให้ลืม
  8. เมื่อตั้งรหัสผ่านเรียบร้อยแล้วให้คุณทำการไปสู่ขั้นตอนถัดไปคือการสแกนใบหน้าเพื่อเข้าระบบได้อย่างปลอดภัยอีกชั้นหนึ่ง เมื่อเสร็จแล้วก็ถือว่าการสมัคร Truemoney Walletเป็นอันเรียบร้อย

 

สิทธิพิเศษของคนใช้ Truemoney Wallet

เมื่อหันมาพูดถึงเรื่องของสิทธิพิเศษจาก true wallet กันแล้วบอกเลยว่ามีสิทธิพิเศษสำหรับคนใช้แอปฯ นี้นั้นมีเยอะมาก ทั้งในส่วนของ True Point ที่สามารถนำไปแลกซื้อและเป็นส่วนลดสินค้าบริการต่าง ๆ ได้มากมาย หรือการใช้จ่ายผ่านแอปฯ เพื่อให้ได้ส่วนลดหรือของแถม รวมทั้งสิทธิพิเศษในการผ่อนชำระสินค้าแบบ 0% แม้ไม่มีบัตรเครดิตกับร้านค้าที่ร่วมรายการ

โดยเหล่าสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นเหล่านี้ทาง app truemoney wallet จะมีการอัพเดตออกมาเรื่อย ๆ ดังนั้นทางที่ดีที่สุดก็คือคุณควรหมั่นเข้าแอปฯ เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมเพื่อจะได้ใช้สิทธิพิเศษที่มีอยู่ให้คุ้มค่ากันมากที่สุด เพราะบางครั้งคุณไม่จำเป็นต้องลงทุนอะไรเลย เพราะเพียงแค่ใช้จ่ายตามปกติผ่านทางแอปฯ นี้ก็สามารถที่จะได้โปรโมชั่นและสิทธิดี ๆ กลับมาใช้กันแล้ว

 

เทคนิคการใช้ Truemoney Walletให้ปลอดภัย

 

แอปฯ นี้เป็นบริการออนไลน์ที่ให้ความอิสระกับผู้ใช้งานเป็นอย่างมากจนทำให้หลายครั้งอาจมีช่องว่างของธุรกรรมได้ เช่น การโอนเงินเข้าสู่บัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทของคุณนั้นจะไม่มีชื่อยืนยัน มีเพียงแค่เบอร์โทรศัพท์เท่านั้นจึงอาจเกิดความผิดพลาดหรือระบุตัวตนของเจ้าของบัญชีได้ยาก และยังมีช่องว่างอีกมากมายที่เหล่ามิจฉาชีพใช้ข้อดีของแอปฯ นี้มาทำร้ายเหล่าผู้ใช้งาน เราจึงได้รวบรวมเทคนิคการใช้ Truemoney Wallet

ให้ปลอดภัยมาฝากกัน

  1. คุณควรอัพเดตระบบปฏิบัติการของอุปกรณ์ที่ใช้งาน Truemoney Walletกันอยู่เสมอ เพราะระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุดจะพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยคุณป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์กันอยู่เสมอ และยังช่วยให้ระบบของ app truemoney walletใช้งานได้อย่างลื่นไหลขึ้นอีกด้วย
  2. ก่อนทำธุรกรรมใดควรตรวจสอบให้ดีก่อนเสมอ ยิ่งถ้าไม่ใช่การทำธุรกรรมส่วนตัวในบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทของคุณของคุณเองอย่างการจ่ายบิล เติมเงิน ฝากเงิน ลงทุนกองทุน ด้วยแล้วจำเป็นต้องตรวจสอบข้อมูลทุกอย่างเพื่อความมั่นใจอีกครั้งหนึ่ง
  3. ยืนยันตัวตนหลายชั้นช่วยป้องกันได้เป็นอย่างดี เมื่อก่อนการป้องกันการเข้าสู่ Truemoney Walletอาจเป็นเพียงการใส่รหัสผ่านเท่านั้น แต่ในตอนนี้มีการเพิ่มระบบสแกนใบหน้าหรือลายนิ้วมือเข้ามา ซึ่งเป็นเกราะป้องกันที่ปลอดภัยขึ้นอีกขั้น ดังนั้นเราอยากให้คุณไม่พลาดที่จะทำการตั้งค่าเข้าสู่ Truemoney Walletด้วยการสแกนใบหน้า

 

Truemoney Wallet ใช้เป็นแล้วรับรองว่าคุ้มค่า

เชื่อว่าวันนี้ใครที่ยังไม่รู้จัก truemoney wallet คืออะไรก็ได้รู้จักและใครที่ใช้อยู่บ้างก็น่าจะได้รู้ประโยชน์ของ Truemoney Walletกันมากขึ้น ซึ่งเราบอกได้เลยว่ารีวิวแอปฯ นี้ช่วยทำให้เรื่องของการเงินเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น และยังช่วยให้การใช้จ่ายปกติมีสิทธิประโยชน์เพิ่มมากขึ้นแบบไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มในเวลาเดียวกัน

นอกจากนี้ยังสามารถนำทางให้คุณได้รู้จักกับสิ่งใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำภารกิจตามที่แอปฯ กำหนดเพื่อให้ได้คะแนนหรือเงินเข้าบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทของคุณแบบฟรี ๆ ตรวจสอบโปรโมชั่นใหม่ ๆ ของแอปฯ ได้เสมอ หรืออยากจะฝากเงิน ลงทุนกองทุน ส่งของขวัญออนไลน์ให้เพื่อน รวมทั้งร่วมมือกับแอปฯ ต่างชาติอย่าง AliPay ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ Truemoney Walletเท่านั้น ถ้าคุณต้องการค้นหาฟีเจอร์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณเพิ่มเติมสามารถลองโหลด true walletมาใช้กันได้เลย

 

Truemoney Wallet ถือเป็นบริการทางการเงินที่น่าสนใจมากกับยุคปัจจุบัน ซึ่งถ้าลองโหลด true walletมาใช้กันดูแล้วไม่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณก็สามารถไม่ใช้งานได้บัญชีของคุณจะคงอยู่โดยที่ไม่เสียค่าธรรมเนียม truemoney wallet ใด ๆ ดังนั้นลองมามองหาความสะดวกสบายเพิ่มเติมไปกับแอปฯ นี้กันดีกว่า