เตรียมจองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกัน 2567ต่อได้เลย ไม่ต้องรอนานกับเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 

สงสัยอยู่ใช่ไหมว่าเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 นี้นั้นจะมีไหม วันนี้เรามีรายละเอียดของเที่ยวด้วยกันเฟส 4 มาฝากกัน ใครที่กำลังจะหาโรงแรมเราเที่ยวด้วยกัน ก็เตรียมเฮได้เลย รีบเล็งที่พัก และใช้สิทธิกันต่อไม่ต้องเว้นช่วงให้เสียเวลา จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างนั้น เราไปรวมมาให้แล้วแบบกระชับ ๆ สั้น ๆ เข้าใจทันที เอาเวลาที่มีไปจองที่พักได้ในทันใด 

 

อัพเดทเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เริ่มวันไหน

สำหรับคนที่ไม่ทันเฟส 3 เตรียมลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันล่าสุด กับ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ได้เลยทันที เพราะหหลังจากหมดโครงการในวันที่ 31 มกราคม 2567 จะเริ่มดำเนินการต่อทันที และไปสิ้นสุดเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ในสิ้นเดือนเมษายน 2567

 

อัพเดทเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เงื่อนไขที่สำคัญยังเหมือนเดิมไหม 

สำหรับที่รอเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เตรียมเฮได้เลย เพราะเช็คสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 แล้วเงื่อนไขยังเหมือนกับ เฟส 3 เลย ทำให้คนที่จะใช้สิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ต่อไม่ต้องกังวล

  • ให้สิทธิโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันได้ 15 ห้องหรือเป็น 15 คืนต่อคนทันที
  • เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ให้คูปองค่าอาหารและท่องเที่ยวทันทีที่มีการเช็คอิน 600 บาท 
  • ให้สิทธิจากเราเที่ยวด้วยกันตั๋วเครื่องบินไปเลยทันที รายละ 3,000 บาท ซึ่งหากเกินจำนวนวงเงินจะต้องออกค่าเราเที่ยวด้วยกันตั๋วเครื่องบินสิทธินั้น ๆ ด้วยตนเอง 

 

ข้อดีของ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4

เที่ยวด้วยกันเฟส 4 จะมาต่อแล้ว เชื่อว่าหลายคนที่จองที่พักกับโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันในช่วงเฟส 3 ก็เตรียมเฮได้เลย ทำหรับใครที่ยังไม่เคยได้ใช้สิทธิลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันล่าสุดมาก่อน วันนี้เราไปรวมเอาข้อดีโดนใจมาฝากกัน มีอะไรบ้าง ดังนี้

  • เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เป็นโครงการเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว โดยที่รัฐฯ จะออกค่าที่พักให้คุณทันที 60% กับที่พักที่ร่วมโครงการ ซึ่งเท่ากับว่าคุณจะได้จ่ายค่าบริการที่พักในราคา 40% เท่านั้น 
  • เที่ยวด้วยกันเฟส 4 เป็นการเปิดโอกาสให้คนได้ออกมาใช้สิทธิ และเดินทางท่องเที่ยวกันมากขึ้น ในราคาที่พักที่เอื้อมถึงได้ 
  • ช่วยเป็นส่วนลดค่าเครื่องบินทันที ไม่ต้องรอช่วงโปรโมชั่น 
  • ไม่ต้องรอวันหยุดหรือโปรจากที่พัก เพราะใช้โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4ได้ทุกวัน 
  • เพิ่มจำนวนผู้ที่ใช้สิทธิใหม่มากขึ้น และคนที่เคยได้ลงทะเบียนแล้วไม่ต้องมีการลงทะเบียนซ้ำ แต่ได้สิทธิอัตโนมัติทันที
  • สามารถใช้สิทธิได้ถึงกลางปีหน้าในช่วงเมษายน2567 ทำให้มีเวลาท่องเที่ยวและหาเวลาพักผ่อนได้มากขึ้น เรียกได้ว่าท่องเที่ยวยาว ๆ ไปตั้งแต่หน้าหนาวไปจนถึงหน้าร้อนเลยทีเดียว