ตอบแบบสอบถามออนไลน์กับ Yougov สร้างรายได้ง่ายๆได้จากที่บ้าน 2024

ในช่วงเวลาที่สภาพเศรษฐกิจในประเทศยังอยู่ในช่วงระส่ำระสายแบบนี้ การมองหาช่องทางรายได้เสริมออนไลน์ไว้ น่าจะช่วยให้คุณอุ่นใจได้มากขึ้นเมื่อมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนเพื่อเพิ่มสภาพทางการเงินขึ้นมา ซึ่งสำหรับใครที่มีงานประจำอยู่แล้ว ไม่มีเวลาว่าง หรือไม่อยากลงทุนลงแรงมากนัก การทำงานตอบแบบสอบถามออนไลน์ได้เงินก็เป็นอีกทางเลือกที่นา่สนใจ เพราะ สามารถทำงานที่ไหน ตอนไหนก็ได้ตลอดเวลา ไม่ต้องเสียค่าสมัคร ใช้เวลาทำงานต่อวันไม่นาน แถมยังได้เงินจริงอีกด้วย ซึ่งหนึ่งในเว็บไซต์ตอบแบบสอบถามได้เงินที่น่าสนใจและเชื่อถือได้ที่สุด คือ Yougov นั่นเอง

Yougov คืออะไร 2567

yougov thailand หรือภาษาไทย ยูโกฟ คือ องค์กรที่ทำโพลสำรวจความคิดเห็นหรือทัศนคติเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเศรษฐกิจ การเมือง สินค้า บริการ และอื่นๆ โดยข้อมูลในงานตอบแบบสอบถามนั้นจะถูกรวบรวมทำเป็นสถิติ แล้วส่งให้กับองค์กรข่าว สื่อ กลุ่มกิจกรรม เอเจนซี่การตลาดหรือแบรนด์สินค้ารต่างๆ เพื่อนำข้อมูลไปวิเคราะห์เพื่อพัฒนาแลพปรับปรุงการให้บริการต่างๆต่อไป ซึ่งข้อมูลที่ Yougov นำไปส่งต่อให้กับบริษัทต่างๆนั้น จะมีเพียงแค่ผลสรุปรวมของการทำแบบสอบถามออนไลน์เท่านั้น จะได้รวมถึงข้อมูลส่วนตัวของผู้ตอบแบบสอบถาม จึงมั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูลได้ โดย Yougov เปิดทำงานในหลากหลายประเทศและจับมือกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย เป็นวิธีหาเงินที่เชื่อถือได้และได้จริงอย่างแน่นอน

วิธีทำแบบสอบถามออนไลน์ได้เงินทำอย่างไร 2567

สำหรับวิธีทำแบบสอบถามออนไลน์ของ Yougov สามารถทำได้ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ของ Yougov โดยตรง โดยเมื่อมีแบบสอบถามที่ตรงกับคุณหรือเป็นหัวข้อที่คุณสนใจ ทางยูโกฟจะส่งอีเมลล์แจ้งเตือนไปยั่งคุณโดยตรง จากนั้นก็สามารถเริ่มทำแบบสอบถามออนไลน์ได้เงินได้เลย โดยแบบสอบถามจะเป็นคำถามง่ายๆ เกี่ยวกับการถามความคิดเห็นและทัศนคติทั่วไป โดยใช้เวลาไม่เกิน 20 นาทีต่อแบบสอบถาม และสามารถทำได้เรื่อยๆ เพื่อสะสมคะแนนนำไปแลกของรางวัลนั่นเอง โดยสามารถสะสมคะแนนงานตอบแบบสอบถามได้สูงสุดถึง 400 คะแนนต่อแบบสอบถาม โดยมีคะแนนขั้นต่ำในการแลกของรางวัล Yougov เพียง 5000 คะแนนเท่านั้น

ตอบแบบสอบถามได้เงิน แลกรางวัล Yougov อย่างไร 2567

สำหรับ Yougov เมื่อคุณทำแบบสอบถามออนไลน์แล้ว สามารถนำคะแนนสะสมไปแลกของรางวัลได้มากมาย โดยสามารถแลกได้ทุกวัน เมื่อไหร่ก็ได้ที่ต้องการ และคะแนนจะสามารถสะสมไปได้เรื่อยๆ ไม่มีวันหมดอายุ โดยของรางวัลที่สามารถแลกได้มีหลากลายอย่างไม่ว่าจะเป็น 

  • แลก AirAsia Big Points
  • รางวัลเงินสด ผ่าน PayPal
  • บัตรเงินสด
  • บัตรกำนัลร้านค้าและร้านอาหาร
  • เครดิตสำหรับเติมเงินเครือข่ายมือถือ
  • บริจาคให้กับมูลนิธิ

โดยรางวัลจากการการทําแบบสอบถามออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ Yougov จะถูกโอนให้กับสมาชิกภายใน 10-30 วันเท่านั้น หากคุณกำลังมองหาวิธีหาเงินออนไลน์ที่สะดวกและง่ายๆที่สุด Yougov คือคำตอบของคุณ สมัครเลยวันนี้