“กสิกร” คือชื่อเต็มธนาคารกสิกรไทยไหม? ติดต่อธนาคารต้องทำอย่างไร?
ธนาคารแต่ละแห่งต่างก็มีชื่อเรียกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นชื่อเต็มหรือชื่อย่อก็ตาม อย่างเช่น ธ.กรุงศรีฯ ซึ่งมีชื่อเต็ม ๆ คือธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นต้น ดังนั้นในส่วนของกสิกรไทยก็คือชื่อเต็ม ๆ ของ Kbank ในภาษาอังกฤษที่เราคุ้นเคยกันดีนั่นเอง
ซึ่งบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินโดยรวมแล้วก็เหมือนกับธนาคารอื่นทั่ว ๆ ไป แต่ธนาคารกสิกรไทยมีความแตกต่างที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดเจน เช่น แอพกสิกรหรือ K+ ที่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ในหลายเรื่อง ทั้งการขอสินเชื่อ / เปิดบัญชีกสิกรโดยไม่ต้องใช้เงิน นอกจากนี้ยังทราบผลการอนุมัติวงเงินได้อย่างรวดเร็วและทันใจอีกด้วย สำหรับลูกค้ารายใหม่การที่จะขอข้อมูลหรือติดต่อเจ้าหน้าที่ทำได้ทั้งติดต่อผ่านธนาคารกสิกรไทยสาขาต่าง ๆ ทั้งในห้างหรือนอกห้างหรือจะผ่านช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ก็ทำได้เช่นกัน
ถ้าไม่เกี่ยวกับการฝากเงิน ถอนเงิน โอนเงิน ธนาคารกสิกรไทยให้บริการอะไรบ้าง? มาดูกันเลย
การฝากเงิน การถอนเงิน การโอนเงิน การยื่นกู้และขอสินเชื่อนับว่าเป็นเรื่องพื้นฐานที่ธนาคารให้บริการ แต่ด้วยเพราะความต้องการของคนเรามีมากกว่านั้น ทำให้รูปแบบผลิตภัณฑ์ทางการเงินมีหลากหลายมากยิ่งขึ้น สำหรับธนาคารกสิกรไทย – Kasikorn Bank นับว่าเป็นธนาคารที่มีการอัพเดทอยู่อย่างต่อเนื่องและตลอดเวลา ซึ่งนอกจากกิจกรรมดังกล่าวข้างต้น ทาง ธ. กสิกรไทยยังเน้นการเข้าถึงผ่านออนไลน์แอพกสิกรอีกด้วย โดยใช้บริการได้ในส่วนของ
ขอสินเชื่อ เงินด่วนธนาคารกสิกรไทยผ่านแอพเค พลัสได้ทั้ง บัตรกดเงินสดและบัตรเครดิตกสิกร
เปิดบัญชีกสิกรผ่านออนไลน์ไม่ต้องใช้เงินสด ไม่ต้องพกสมุด
เช็คยอดเงินคงเหลือและผลอนุมัติวงเงินโดยการเข้าระบบกสิกรไทยออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ในเมื่อมีช่องทางให้เข้าถึงง่าย ถามว่าจำเป็นไหม? ที่จะต้องไปดำเนินการด้วยตัวเอง ณ ธนาคารกสิกรไทยสาขาต่าง ๆ อีก บอกเลยว่าขึ้นอยู่กับธุรกรรมทางการเงินแต่ละประเภท
สินเชื่อกสิกรและเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ลูกค้ารายใหม่ธนาคารกสิกรไทยควรเริ่มต้นจากอะไรดี?
ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้ารายใหม่ของธนาคารไหนก็ตาม สิ่งแรกที่อยากให้คุณได้เลือกใช้บริการในผลิตภัณฑ์ของธนาคารนั่นก็คือการฝากเงิน ออมเงินหรือซื้อพันธบัตรก่อนเพื่อเป็นการสร้างเครดิตให้กับตัวเอง อีกทั้งจะได้ง่ายต่อการสมัครเงินกู้หรือขอสินเชื่อเมื่อยามจำเป็น ซึ่งกสิกรไทยมีเงินบัญชีให้เลือกหลายแบบ ทั้งออมทรัพย์และประจำ แต่ธนาคารกสิกรไทยได้กำหนดให้ลูกค้าสามารถที่จะดำเนินการเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ด้วยตัวเองได้เฉพาะบัญชีออมทรัพย์เท่านั้น
ซึ่งข้อกำหนดดังกล่าวมาจากแนวนโยบายของกสิกรไทยสำนักงานใหญ่เพื่อให้ลูกค้าได้ทำธุรกรรมทางการเงินได้ด้วยตนเองโดยที่ไม่ต้องเสียเวลารอ สำหรับใครที่มีข้อสงสัยหรือข้อซักถามรวมถึงข้อร้องเรียนต่าง ๆ 02 888 8888 เบอร์โทรธนาคารกสิกรไทยที่คุณสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง เหมือนมีเจ้าหน้าที่มาคอยตอบคำถามอยู่ใกล้ ๆ