ลงทะเบียน ธกส 10000

เงินเดือนหรือรายได้: ต้องเป็นลูกค้ากับ ธกส.

ระยะเวลายืมเงิน: สูงสุด 30 เดือน

อายุผู้กู้: 20-70 ปี

อัตราดอกเบี้ยต่อปี: 0.1% (ต่อเดือน)

โค้งสุดท้ายก่อนปิดโครงการ, ลงทะเบียน ธกส 10000 ปี 2567 เงินกู้ฉุกเฉินช่วยเหลือโควิด

นอกจากธนาคารออมสินแล้วยังมีธนาคาร ธกส ที่ได้ปล่อยสินเชื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับกระทบจากโควิด 19 ในระลอกใหม่ที่เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนเมษายน 2567 ภายใต้วงเงินเร่งด่วนของสินเชื่อ ธกส 10000 บาท ให้แก่เกษตรกรผู้ที่ได้ขึ้นทะเบียนไว้กับธนาคาร, ลูกค้าที่เคยใช้บริการสินเชื่อทางการเงินหรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ รวมถึงลูกค้าในกลุ่มเป้าหมายอื่นที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์กำหนดให้มีเงินสำรองใช้จ่ายตามความจำเป็น การลงทะเบียน ธกส 10000 กำหนดให้มีช่องทางสมัครเดียวนคือลงทะเบียนโครงการผ่าน line baac family ซึ่งเดิมผู้ที่สนใจในเงินกู้สามารถลงทะเบียนได้ถึงสิ้นปีนี้ แต่ด้วยระยะเวลาที่เปิดให้เข้าใช้งานระบบได้เป็นเวลากว่า 6 เดือนแล้ว ดังนั้นตอนนี้หากใครที่กำลังตัดสินใจลงทะเบียน ธกส 10000 ก็อยากให้ติดต่อ สอบถามจากเข้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบการลงทะเบียน ธกส ว่าจำนวนผู้ที่ขอสินเชื่อเต็มตามจำนวนวงเงินกู้หรือไม่? หากสิทธิ์นั้นยังเหลือให้รีบตัดสินใจและดำเนินการตามขั้นตอนของระบบ baac family ลงทะเบียนทันที

อยากมีเงินก้อน แต่ไม่อยากมีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้น ลงทะเบียน ธกส 10000 คือคำตอบที่ต้องการ

ในช่วงเศรษฐกิจไม่ดีเช่นนี้การไม่สร้างภาระทางการเงินเพิ่มขึ้นเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด แต่เอาเข้าจริงแล้วหากต้องการใช้เงินทางออกเดียวที่เหมาะสมและโอกาสเสี่ยงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมีน้อยกว่านั่นก็คือการสมัครสินเชื่อธนาคาร โดยเฉพาะโครงการ ธกส สินเชื่อ 10000 ที่บอกเลยว่าผู้ที่กู้เงินในปี 2567 มีแต่ได้กับได้และไม่ต้องกังวลกับภาระทางการเงินใด ๆ เพราะ

  • ด้วยวงเงินสินเชื่อจากการลงทะเบียน ธกส 10000 ที่มีอยู่จำกัดทำให้คุณสามารถวางแผนการใช้จ่ายได้อย่างเหมาะสมว่าในแต่ละเดือนจะต้องเหลือเงินไว้เท่าไหร่? เริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น
  • ดอกเบี้ยสินเชื่อต่ำสุดเพียงร้อยละ 0.10 ต่อเดือนเท่านั้น ซึ่งหากไม่ใช่สินเชื่อ ธกส 10000 ก็คงจะหาสินเชื่ออื่นได้ยากที่จะคิดในอัตราราคาถูกสุดเช่นนี้
  • ธนาคารให้ระยะเวลาชำระนานถึง 2 ปี (24 รอบบิล) สำหรับผู้ที่ลงทะเบียน ธกส 10000 ปี 2567 ได้สำเร็จ
  • ในช่วง 6 เดือนแรกหลังจากที่ได้รับการแจ้งอนุมัติ ธกส สินเชื่อ 10000 ไม่ต้องจ่ายค่างวด (ทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย) ให้เริ่มจ่ายตั้งแต่เดือนที่ 7 เป็นต้นไป 

ไม่ต้องเดินทางไปธนาคารให้ลงทะเบียน ธกส 10000 ผ่านช่องทางออนไลน์ง่ายกว่า 

ด้วยเพราะเป็นสินเชื่อช่วยเหลือฉุกเฉินถึงแม้ว่าระยะเวลาในการลงทะเบียนสินเชื่อได้ขยายไปถึงสิ้นปี 2024 แล้วก็ตามแต่โดยการให้บริการของ ธกส แล้วนั้นก็จะมีลูกค้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งหากคุณต้องการเพียงแค่ลงทะเบียน ธกส 10000 อาจทำให้เสียเวลาไป 1 วันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นให้แอดไลน์ baac family ลงทะเบียนผ่านช่องทางดังกล่าวได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลารอเข้าใช้งานในระบบแต่อย่างใด วิธีการเพียงแค่อ่านรายละเอียดการลงทะเบียนโครงการผ่าน line baac family ที่ปรากฎบนหน้าจอให้เข้าใจจากนั้นกรอกข้อมูลตามที่จำเป็นให้ครบ ซึ่งจะใช้เวลาเพียง 5-10 นาทีเท่านั้น เมื่อลงทะเบียน ธกส 10000 เรียบร้อยแล้วให้รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ เพื่อดำเนินการขั้นตอนต่อไป ระหว่างนี้ก็ให้เตรียมเอกสารที่จำเป็นต้องใช้สำหรับการขอสินเชื่อ ธกส 10000 ให้ครบเพื่อที่จะนำไปยื่นต่อเจ้าหน้าที่ในทันที 

หลาย ๆ คนอาจตัดสินใจได้ยากลำบากเพราะกลัวที่ต้องแบกรับภาระหนี้สินเพิ่มขึ้น แต่สินเชื่อ ธกส 10000 ในโครงการนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยทางการเงินที่พร้อมช่วยเหลือและสนับสนุนให้คุณมีเงินทุนสำรองไว้ใช้ในยามจำเป็นโดยที่ไม่ก่อให้เกิดภาระหนี้สินเพิ่มขึ้น หากคุณเล็งเห็นถึงความจำเป็นดังหล่าว ตัดสินใจลงทะเบียน ธกส 10000 ตอนนี้ยังไม่สาย ดีกว่ารอตัดสินใจในช่วงใกล้หมดโครงการไม่แน่ว่าตอนนั้นสิทธิ์ที่ได้ก็อาจลดน้อยลงไปแล้วด้วยเช่นเดียวกัน

แนะนำแหล่งเงินด่วนนี้

สินเชื่อบัวหลวง

เงินเดือนหรือรายได้: ตั้งแต่ 15,000 บาท

ระยะเวลายืมเงิน: สูงสุด 60 เดือน

อายุผู้กู้: 20-59 ปี

อัตราดอกเบี้ยต่อปี: 16-23%

สมัครผ่อนของ shopee

เงินเดือนหรือรายได้: ไม่กำหนด (ต้องเป็น Platinum Member) กับ Shopee

ระยะเวลายืมเงิน: ไม่กำหนด

อายุผู้กู้: 20 ปีขึ้นไป

อัตราดอกเบี้ยต่อปี: ขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มที่ร่วมรายการ

สินเชื่อความสุข

เงินเดือนหรือรายได้: ไม่กำหนด

ระยะเวลายืมเงิน: ไม่กำหนด

อายุผู้กู้: ไม่กำหนด

อัตราดอกเบี้ยต่อปี: ไม่กำหนด